วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2564

หนุ่มออกล่าสัตว์ในป่า หายตัวไป 5 วัน ญาติออกตามหาพบเป็นศพใต้ต้นไม้ คาดตกต้นไม้เสียชีวิต

 



เมื่อวันที่ 18 ต.ค.64  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาว ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตในป่า เขตบ้านแม่ตีบ เวรสืบสวนพร้อมพวกออก ว4 ร่วมร้อยเวร 30 และแพทย์เวร รพ.งาว เหตุคนเสียชีวิตที่ป่าห้วยปง ต.แม่ตีบ อ.งาว เขติดต่อ อ.สอง จ.แพร่  ซึ่งคาดว่าเป็นบุคคลสูญหายที่ได้รับแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา  โดยญาติได้เข้ามาแจ้งความว่า ผู้สูญหายคือนายประสิทธิ์ บันลือ อายุ 60 ปี  ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค.64 ในช่วงเช้า ทราบว่าเข้าไปล่าสัตว์ในป่าและไม่ได้กลับเข้าบ้านอีก 

หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยกำลังตำรวจอาสา เจ้าหน้าที่กู้ภัย ญาติๆและชาวบ้าน ได้ช่วยกันออกเดินเท้าตามหาภายในป่าห้วยปง จุดที่คิดว่านายประสิทธิ์จะเดินทางไป แต่ค้นหามาหลายวันก็ยังไม่พบ รวมหายตัวไป 5 วัน

จนกระทั่งเวลา 09.00 น. วันที่ 18 ต.ค.64 ได้พบศพของนายประสิทธิ์ เสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไผ่ในป่า ห่างจากถนนไปประมาณ 1 กิโลเมตร  สภาพศพเริ่มขึ้นอืด จึงได้ประสานร้อยเวรสอบสวน และแพทย์เวรเข้าทำการตรวจสอบ จากการชันสูตรเบื้องต้น สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะขึ้นไปผูกเปลนอน บนกอไผ่ เพื่อรอดักยิงสัตว์ แต่เกิดพลาดท่าตกลงมา ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตแต่อย่างใดจึงได้นำศพทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์