วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2564

กกต.ลำปาง เผยยอดผู้สมัครนายก อบต. และสมาชิกสภา อบต.ทั้งหมด 59 แห่ง รวมกว่า 1,567 คน อยู่ระหว่างตรวจสอบคุณสมบัติ และประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการ

 



          หลังจาก คณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดลำปาง ได้เปิดรับสมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบล พร้อมด้วยสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล (ส.อบต.) รวมทั้งหมด 59  แห่ง  ระหว่างวันที่ 11-15 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา เป็นเวลา 5 วัน หลังจากปิดรับสมัครแล้ว กกต.ลำปาง ได้มีการรวบรวมยอดผู้สมัครทั้งหมดในพื้นที่ จ.ลำปาง พบว่ามีผู้สมัครรวม 1,567 คน 

สำหรับผู้สมัครทั้งหมด แยกเป็นผู้สมัครนายก อบต. จำนวน 154 คน และผู้สมัครสมาชิกสภา อบต. จำนวน 1,413 คน  โดยมาสมัครมากที่สุดในวันแรกกว่า 700 คน  ส่วนวันอื่นๆ มีผู้สมัครลดลงตามลำดับ ทั้งนี้ ทาง กกต.จะได้ทำการตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัครทั้งหมด ก่อนจะทำการประกาศรายชื่อผู้สมัครอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

และในวันที่ 18 ต.ค.64 ได้กำหนดจัดกิจกรรมการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ในการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล ผ่านระบบ Zoom Cloud Meeting ณ ศูนย์ถ่ายทอดสด หัองประชุมที่ทำการ อบต.พิชัย ไปยัง อบต.ทั้ง 58 แห่ง ของจังหวัดลำปาง โดยสามารถรับชมได้ผ่านทางเพจ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำปาง https://www.facebook.com/ect.lampang.fanpage



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์