วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2564

รถยนต์พุ่งชนพ่วง 18 ล้อ หนุ่มพนักงาน กฟผ.แม่เมาะ เสียชีวิตคาที่ โชเฟอร์รถพ่วงเผยเห็นรถยนต์ขับส่ายไปมาแต่ไกล ก่อนจะพุ่งข้ามเลน พยายามหักหลบแล้วแต่ไม่ทัน



เมื่อเวลา 21.28 น. วันที่ 15 ต.ค. 64  ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณ ถ.ผาลาด-แม่เมาะ ใกล้เคียงทางเข้าบ้านผาลาดวังหลวง ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง หลังรับแจ้งจึงประสานร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองลำปาง พร้อมแพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ

          ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เอนกประสงค์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กท 9947 ลำปาง สภาพรถพังยับเยินไปทั้งคัน ภายในบริเวณที่นั่งคนขับพบชายคนขับถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตอยู่ ในสภาพมีบาดแผลทั่วตัว เลือดไหลนอง และยังคงสวมชุดพนักงาน กฟผ.แม่เมาะ พร้อมมีบัตรห้อยคอ ทราบชื่อคือ นายชวดล ครุฑปั้น  ทางเจ้าหน้าที่สมาคมภู้ภัยลำปาง ร่วมกับกู้ภัยแม่เมาะ ได้ช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างงัดซากรถ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ส่งทำการชันสูตรที่นิติเวช รพ.ลำปางอีกครั้ง

          ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกขี้เถ้าลอย หมายเลขทะเบียน 70-7307 นครสวรรค์ จอดอยู่กลางถนน โดยคนขับรถรออยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นให้การว่า  ตนเองขับรถเพื่อจะเข้าไปรอรับเถ้าลอยในโรงไฟฟ้า ส่วนนายชวดล ผู้เสียชีวิต คาดว่ากำลังเลิกงาน และได้ขับรถสวนทางออกมามุ่งหน้าไปยัง อ.เมืองลำปาง ขณะนั้นได้เห็นรถยนต์ขับส่ายไปมา ก่อนที่จะพุ่งข้ามเลนมาชนรถของตนเองก่อนจะแน่นิ่งอยู่กลางถนน และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป  พร้อมกับประสานญาติผู้เสียชีวิตรับศพไปดำเนินการตามประเพณี

ขอบคุณภาพ สมาคมกู้ภัยนครลำปาง , กู้ภัยแม่เมาะ






 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์