วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ผกก.สภ.เมืองลำปาง นำทีมรวบ “โจ บ้านเป้า” ค้ายาบ้า เจอของกลางซุกซ่อนในบ้านกว่า 2 หมื่นเม็ด



          เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 64 เวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองลำปาง โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศราวุธ วะเท ผกก.สภ.เมืองลำปาง  นำโดย พ.ต.ต.ธานี ตันจันทร์กูล สว.สส.  พร้อมชุดสืบสวน  ร่วมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนันตำบลบ่อแฮ้ว ผู้ใหญ่บ้านท่าล้อ หมู่ 9   ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 123 บ้านท่าล้อ  หมู่ 9 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง หลังได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด  มีการมั่วสุม สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน 

          จากการตรวจสอบ พบนายปรีชา หรือโจ อินทิยศ  อายุ 40 ปี อยู่ในบ้านและพยายามจะกระโดดหน้าต่างหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตามควบคุมตัวนายโจไว้ได้  ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 202 เม็ด ใส่ไว้ในซองลูกอม อยู่ในห้องห้อนของนายโจ  จากนั้นจึงนำตัวนายโจไปตรวจค้นที่บ้านอีกหลังหนึ่งเลขที่ 11/1 หมู่ 5 ต.บ้านเป้า อ.เมืองลำปาง และพบยาบ้าจำนวน 2 หมื่นเม็ด แพ็ครวมกันเป็นมัด ห่อด้วยกระดาษไขสีน้ำตาลประทับตรามือยกหัวแม่โป้ง และเลข 959 ใส่ในถุงขยะสีดำอีกชั้นวางอยู่บนฟูกนอนในห้องเก็บของ โดยมีผ้าห่มคลุมปิดไว้อีกชั้น


          นายปรีชา หรือโจ รับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเอง โดยได้รับการว่าจ้างจากนายอาชา ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ให้ไปเก็บยาบ้าที่ฝายบ้านเป้า มาเก็บไว้ที่บ้าน  จากนั้นจะมีคนมารับยาบ้าไป โดยตนได้ค่าจ้างครั้งละ 5,000 บาท  โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะพบเป็นผลบวก จึงส่งยืนยันผลตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายปรีชา หรือโจ พร้อมของกลางยาบ้ารวม 20,202 เม็ด ส่งพนักงานสอบสวน  พร้อมแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์