วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 8 - 15 พ.ย. 2564


บุคคลใดที่มีเส้นคาดหัวแม่มือปล้องที่ 1 แตกออกเป็นรูปเกาะชัดเจนไม่ขาดแยก หมายถึงเป็นคนที่มี วาสนาดี เกิดมาพร้อมกับโชควาสนา

บุคคลใดที่มีเส้นคาดหัวแม่มือปล้องที่ 2 แตกออกเป็น 5 เส้น เป็นรูปเกาะชัดเจน หมายถึงเป็นคน เส้นหัวใจ ที่มีจิตใจโอบอ้อมอารีต่อวงศ์เครือญาติ

บุคคลใดที่มีรูปเกาะเกิดขึ้นที่ต้นนิ้วชี้ หมายถึงเป็นคนที่มีความสมบูรณ์ด้วยทรัพย์สินเงินทองและมีสติปัญญามาก ชีวิตจึงค่อนข้างสุขสบาย

บุคคลใดที่มีรูปเกาะเกิดขึ้นที่นิ้วกลางชัดเจน โดยจะเกิดขึ้นในปล้องใดก็ได้ จะเป็นคนที่ได้ครองทรัพย์สมบัติของผู้อื่น หรืออีกนัยหนึ่งก็ว่าจะ ได้ทรัพย์แผ่นดิน ถ้าเป็นเครื่องหมายอื่นทรัพย์ที่ได้มาจะสูญเสียไปได้หลายประการ ฉะนั้นจะต้องแยกเครื่องหมายออกให้ชัดเจน อย่าสับสนก็แล้วกัน

บุคคลใดที่มีรูปวงกลมเป็นเครื่องหมายที่เกิดขึ้นลอย ๆ โดยกลมอย่างเลขสูญ (0) หรือจะกลมอย่างรูปไข่ก็ได้ จะเกิดขึ้นบนเนินหรือบนเส้นใด ก็ได้ ระวังอย่าเอาไปปนกับเกาะ เพราะวงกลมนั้นไม่มีเส้นต่อหัวหรือต่อท้ายไปอีก วงกลมเป็นเครื่องหมายร้ายมากกว่าดี

รูปวงกลมที่ดีเช่นเกิดขึ้นที่เนินอาทิตย์

รูปวงกลมส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเกิดขึ้นที่เนินใดบนฝ่ามือ หมายถึงเป็นไปในทางร้ายส่วนมาก และมักประสบเคราะห์กรรมต่าง ๆ เช่น การเกิด อุบัติเหตุ เช่นถูกรถชนหรือถูกระเบิด อีกนัยหนึ่งเป็นเครื่องหมายที่บ่งบอกถึงความทุกข์ทั้งหลายทั้งปวง ไม่มีความปลอดโปร่ง คือจะคิดจะทำอะไรจะหาทางออกมได้เหมือนอย่างพายเรืออยู่ในอ่างน้ำ

รูปวงกลมเกิดขึ้นแล้ว แต่ยังพอที่จะมีช่องโหว่ไม่บรรจบกันโดยรอบ หมายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นั้นพอที่จะมีความหวังให้รอดพ้นไปได้ เท่ากับมีช่องเปิดให้สิ่งที่ร้ายนั้นลอดออกไปไม่ถึงกับไม่มีทางออก

รูปวงกลมที่มีแฉกแยกออกรอบข้างคล้ายรัศมีอาทิตย์ หรือวงกลมที่มีจุดตรงกึ่งกลางนั้น เป็นเครื่องหมายที่ให้คุณ ซึ่งจะนำพาความสำเร็จและเกียรติยศชื่อเสียงมาสู่ตนเอง

รูปวงกลมที่เป็นรูปบิดเบี้ยวหรือมีรอยนุ่มลงไปนั้น หมายถึงเป็นรูปวงกลมชนิดที่บอกเหตุร้าย

สำหรับเครื่องหมายครึ่งวงกลม บางตำราเรียกว่าพระจันทร์ครึ่งซีกหรือวงจันทร์นั้น หมายถึง ให้ทั้งความดี หรือให้ทั้งทางร้ายเช่นเดียวกันกับรูปวงกลม แต่ลดหย่อนกว่าวงกลมกึ่งหนึ่ง ฉะนั้น ขอท่านผู้อ่านจงใช้ความสังเกตและพิจารณาประกอบ ว่ารูปการจะแน่ชัดไปในทางใด จะได้เขียนไว้ทั้ง ๒ ทาง

รูปวงกลมเกิดขึ้นที่เนินพฤหัสบดี หมายถึงเป็นเครื่องหมายที่หาได้ยาก คือจะดีทั้งทางโชคชะตาและทางอำนาจวาสนา ถ้ามีจุดอยู่ตรงกลาง เรียกว่าวงอาทิตย์เกิดที่เนินนี้ จะเป็นคนพูดจาอ่อนหวานไพเราะ และเป็นผู้รักทางวิชาฝ่ายศิลป์ วงกลมที่มีจุดเป็นศูนย์กลางนั้นนับว่ามีความพิเศษขึ้น

รูปวงกลมที่เกิดที่เนินเสาร์ หมายถึงเป็นเครื่องหมายที่หาได้ยากอีก จะดีทางโชคลาภตลอดรวมไปถึงโชคที่เกิดขึ้นจากการกระทำ จงดู เครื่องหมายอื่นประกอบว่าจะดีไปในทางใดอีก ถ้าเป็นวงอาทิตย์ก็ยิ่งดีมากขึ้น มีความรู้ลึกลับในศาสตร์ต่าง ๆ รักสิ่งที่เป็นไปตามธรรมชาติ เลือกใช้ สำนวนภาษาที่เหมาะสม แสดงถึงการมีความคิดที่ดี

ในสังคมปัจจุบันทุกวันนี้ การรักษาสัจจะวาจานั้นหาได้ยากยิ่งในหมู่คน ผลประโยชน์ทั้งหลายทั้งปวง เป็นบ่อนทำลายสัจจะและความเชื่อถือ การรักษาสัจจะคือคุณธรรมความดีที่ควรจะยึดถือเอาไว้ให้อยู่ในใจคน คนเรานั้นถ้าขาดซึ่งสัจจะเสียแล้ว ความน่าเคารพเชื่อถือก็จะหายไปจากตนเอง

พบกันใหม่ (กำลังวัน 14 - 80 – 89 = 514 = 280 = 481) รับฟังได้ทางสถานีวิทยุ LANNA FM 92.25 เวลา 08.00 - 10.00 น. สวัสดีครับ


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์