วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2565

ไฟลัดวงจรลุกไหม้เสาไม้ที่ต่อไฟเข้าตัวบ้าน พ่อรีบกระเตงลูกน้อย 2 คนหนีตาย ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง

    


        วันที่ 7 มี.ค. 65 เวลา17.00​  น.​ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปาน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านในหมู่บ้านน้ำจำ​ ต.เมืองปาน จึงนีบประสานรถดับเพลิงในพื้นที่และใกล้เคียง เข้าให้การช่วยเหลือเร่งด่วน 


        ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 89  หมู่ที่ 3​ ต.เมืองปาน​  บ้านสองชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้​  (ชั้นบนทำด้วยไม้) มีนายเกษม​ ตั้งตรง​ เป็นเจ้าบ้าน​  โดยรถดับเพลิงของ เทศบาลเมืองปาน, อบต.แจ้ซ้อน, อบต.บ้านขอ  ,อบต.ทุ่งกว๋าว ได้ช่วยระดมฉีดน้ำดับไฟ  ต่อมา นายนพรัตน์ รักษ์ไพรสาณฑ์ นายอำเภอเมืองปาน ,ตำรวจ สภ.เมืองปาน กำนันตำบลเมืองปาน ได้เข้ามาร่วมตรวจสอบ 



         นายเกษม ตั้งตรง ให้การว่า เวลาประมาณ17.00 ​น.​ ขณะอยู่กับลูกสาว และลูกชาย  ที่ชั้นล่างของบ้าน และพบไฟลุกไหม้บริเวณเสาไม้จุดต่อไฟฟ้าเข้าบ้านบนชั้นสองของบ้าน ​จากนั้นไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว​ จึงรีบขอความช่วยเหลือ  ก่อนจะพาลูกรีบหนีออกมาเพื่อความปลอดภัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้ในเวลาต่อมา แต่บ้านเสียหายทั้งหลัง 


         หลังเกิดเหตุ โรงเรียนอนุบาลแจ้ห่ม ได้ประชาสัมพันธ์ขอความช่วยเหลือเด็กนักเรียนทั้งสอง คือ ด.ญ.คนิตา ตั้งตรง ชั้น ป.3/2 และ ด.ช.ธราธิป ตั้งตรง ชั้นอนุบาล 2/3
        รับบริจาคเครื่องอุปโภค บริโภค ได้ที่โรงเรียนอนุบาลแจ้ห่ม หรือร่วมบริจาคเข้าบัญชี ผู้ปกครองนักเรียนโดยตรง เลขบัญชี 5360535067 ธนาคารกรุงไทย นิตยา โตสุพรรณ์




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์