วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2565

ชมรมนักเรียนนายสิบเหล่าทหารราบ รุ่น 05 ภาคเหนือ เตรียมจัดฟุตบอลดาราการกุศล ส่งเสริมสุขภาพ รวมทั้งช่วยเหลือครอบครัวสมาชิกที่ทุพพลภาพ เจ็บป่วย เสียชีวิต และได้รับผลกระทบจากโควิด



          พันเอกเด็ดดวง ณ ลำปาง ประธานชมรมนักเรียนนายสิบเหล่าทหารราบ รุ่น 05 ภาคเหนือ เปิดเผยว่า ชมรมนักเรียนนายสิบฯ รุ่น 05  ได้ตั้งขึ้นมาแล้วเกือบ 20 ปี โดยมีสมาชิกอยู่ในชมรมประมาณ 60 คน ล้วนเป็นอดีตทหารราบที่เคยร่วมกันออกรบ และยังมีชีวิตอยู่ แต่ละคนมีอายุกว่า 70 ปีขึ้นไป ซึ่งเหล่าทหารรุ่นเดียวกันได้เสียชีวิตไปแล้วกว่าครึ่งหนึ่ง  จึงได้จัดตั้งชมรมฯขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเพื่อนสมาชิกที่ยังมีชีวิต ซึ่งบางคนก็ทุพพลภาพเจ็บป่วย เป็นผู้ป่วยติดเตียง รวมทั้งช่วยเหลือครอบครัวของสมาชิกที่เสียชีวิต  นอกจากนั้นยังเป็นการสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือทุนการศึกษาของบุตรหลานของสมาชิกที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์   รวมทั้งช่วยเหลือสมาชิกที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผู้ประสบภัยธรรมชาติ  และส่วนหนึ่งนำมาจัดซื้ออุปกรณ์ครุภัณฑ์สำนักงานของชมรมฯด้วย




          พันเอกเด็ดดวง กล่าวต่อไปว่า  ทางชมรมฯ ได้กำหนดจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลรวมดาราการกุศลขึ้น ซึ่งเป็นโครงการรวมน้ำใจเพื่อนรวมรุ่น นักเรียนนายสิบเหล่าทหารราบ รุ่น 05 ภาคเหนือ เพื่อนำรายได้สมทบทุนเข้าชมรมฯตามวัตถุประสงค์ดังกล่าว   โดยกำหนดจัดการแข่งขันขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 65  ที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง  มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง

โดยจะได้พบกับ ทีมรวมดารา เช่น ถั่วแระ เชิญยิ้ม  , หนู มิเตอร์ ,  ศรีหลอด เชิญยิ้ม    พร้อมเหล่านักแสดงช่อง 7 บี๋ สวิช  เพชรวิเศษศิริ  ,  อั๋น อัครพรรฒ บุญนาค ,  บิ๊ก ณทรรศชัย  จรัสมาศ   แข่งขันกับทีมชมรมฟุตบอลอาวุโส จังหวัดลำปาง





ทั้งนี้ ทางชมรมฯจะมีการจำหน่ายบัตรเข้าชม 2 ราคาด้วยกัน โดยมีบัตรสีเขียว ราคา 1,000 บาท  เข้าชมได้ 2 ที่นั่ง  และบัตรสีแดงราคา 2,000 บาทเข้าชมได้ 4 ที่นั่ง   พร้อมอาหารว่างและเครื่องดื่มให้รับประทาน  ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่หรือตัวแทนออกจำหน่ายบัตรในพื้นที่จังหวัดลำปาง และจัดหวังใกล้เคียง  ทุกคนจะมีบัตรประจำตัวแสดงอย่างชัดเจน จะไม่มีการบังคับข่มขู่และเรี่ยไร อย่างอื่นใดๆ ทั้งสิ้น



          พันเอกเด็ดดวง กล่าวทิ้งท้ายว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าว ได้มีการส่งหนังสือแจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในจังหวัดทั้งหมดแล้ว  หากพบว่ามีการเรี่ยไร หรือบังคับข่มขู่ สามารถติดต่อสอบถามมาที่ตนเองได้เลย ที่เบอร์โทรศัพท์  081-8837884,063-856-5989  ยินดีที่จะให้ข้อมูล

          พร้อมกันนี้ขอเชิญชวนชาวลำปาง  ร่วมสนับสนุนเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลรวมดาราการกุศล โครงการรวมน้ำใจเพื่อนร่วมรุ่น นักเรียนนายสิบเหล่าทหารราบ รุ่น 05 ภาคเหนือ  ตามวันและเวลาดังกล่าว ซึ่งหวังว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านด้วยดี










 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์