วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เกิดฝนตกหนัก รถแวนชนกระบะพังยับ คนขับวัย 60 กว่าปีได้รับบาดเจ็บ


          ช่วงบ่าย วันที่ 8 พฤษภาคม 2565 ในพื้นที่ตำบลพิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ได้เกิดมีฝนตกลงมาอย่างหนัก และมีลมกระโชกแรง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด เอเวอร์เรส ชนกับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู มีคนได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนลำปาง งาว ขาออกเมือง บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านสามัคคี หมู่ 2 ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง เบื้องต้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ออกให้การช่วยเหลือ



      จากการตรวจสอบ พบว่าบริเวณที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะอีซูซุ 4 ประตูสีบอร์นเงินทะเบียน กจ 6209 ลำปาง เสียหลักจอดแน่นิ่งด้านข้างรถข้างซ้ายชนอัดอยู่กับเสาไฟฟ้า สภาพกระบะด้านข้างฝั่งซ้ายถูกชนอัดจนยุบ ภายในรถด้านเบาะคนขับมีคนขับเป็นชายวัย 60 กว่า ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลเลือดไหลที่บริเวณศรีษะ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จึงเร่งนำตัวปฐมพยาบาลก่อนจะนำตัวส่งไปตรวจและรักษายังโรงพยาบาลลำปางต่อ


      บริเวณที่เกิดเหตุพบรถยนต์คู่กรณีเป็นรถยนต์ฟอร์ด เอเวอร์เรสสีแดง สภาพด้านหน้ารถพังยับ โดยมีคนขับเป็นชายวัยประมาณ 40 กว่าปี ขับมาเพียงคนเดียวและไม่ได้บาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง จะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์