วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ตาวัย 72 ปี ปั่นจักรยานออกกำลังกายทุกเช้า ถูกกระบะชนเสียชีวิต สลดอีกพบว่าเป็นญาติกัน

 



เมื่อเวลาประมาณ 06.20 น.วันที่ 26 พ.ค.2565  พ.ต.ท.เสถียร พันธริยเสถียร สว.(สอบสวน) สภ.เถิน  ได้รับแจ้งจาก สภ.เถิน ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยาน บริเวณถนนเลียบแม่น้ำวัง บ้านเหล่า ซอย 4 ต.ล้อมแรด อ.เถิน เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 1 ราย  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ แพทย์เวรโรงพยาบาลเถิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเมืองล้อมแรด เจ้าหน้าที่กู้ภัยออมบุญเถิน




จากการตรวจสอบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน บท 2982 ลำปาง พุ่งเข้าไปในพงหญ้าริมทาง สภาพหน้ารถพังเสียหาย คนขับรถเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ   ด้านหลังรถกระบะห่างไปไม่มากนัก พบรถจักรยานล้มอยู่ ในสภาพล้อคดงอ โดยมีร่าผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย  นอนคว่ำหน้าอยู่ ทราบชื่อคือ นายดี อายุ 72 ปี  ราษฎรบ้านหนองซาง หมู่ 7 ต.เถินบุรี  อ.เถิน 






สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมักจะออกมาปั่นจักรยานออกกำลังกายช่วงเช้าทุกวัน และใช้เส้นทางเลียบแม่น้ำวังเป็นประจำ ส่วนชายคนขับรถกระบะ ได้ค้าขายอยู่ในตลาดสดบ้านล้อมแรด ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร  โดยจะออกไปขายของทุกวันช่วงเวลา 02.00 น. และกลับบ้านในตอนเช้า  โดยขณะที่ขับรถกระบะกลับบ้านนั้น  เป็นช่วงเช้าแสงสว่างยังไม่มากนักจึงทำให้มองเห็นทางไม่ชัดเจน จึงได้ประสบอุบัติเหตุชนกับรถจักรยานที่ปั่นอยู่ ทำให้นายดีเสียชีวิต  และต้องสลดใจไปอีกเมื่อพบว่าคู่กรณีทั้งสองเป็นญาติกัน  ซึ่งชายคนขับรถกระบะ ยอมรับผิดและจะรับผิดชอบทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียด ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้นำส่งให้ญาติทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพและข้อมูล หนุ่มดรีม นายภาณุวัฒน์ วงศ์ยศ





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์