วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

รองประธานสภาฯ แจ้งเตือนขับรถตามรถบรรทุกหิน โปรดระมัดระวัง หลังเจออาจารย์ประสบเหตุหินหล่นใส่กระจกรถแตก โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

 



เมื่อวันที่ 5 พ.ค.65  ว่าที่ร้อยตรี มงคล นันตระกูล  รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านค่า อ.เมืองลำปาง ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพผ่านทางกลุ่ม Lampang City เพื่อแจ้งเตือนประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน โดยข้อความระบุว่า

“ขออนุญาตเตือนเป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนครับ วันนี้เวลาประมาณ13.15 น.ผมขับรถผ่านมาเจออาจารย์สอนตอนมัธยม จึงลงไปสอบถามพูดคุย อ.บอกว่ามีรถบรรทุกหินและทรายขับนำหน้า ทำให้หินกระเด็นใส่รถ ซึ่งรถคันดังกล่าวขับด้วยความเร็วสูง ถนนสายท่าล้อ-ห้วยเป็ง จึงขออนุญาตเตือนไว้เผื่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะได้ช่วยเข้ามาดูแลบ้างครับ สรุปงานนี้อาจารย์เสียค่ากระจกเองครับ”



ลานนาโพสต์ ได้สอบถามไปยัง ว่าที่ร้อยตรีมงคล ทราบว่า ตนเองผ่านไปเจอพอดีและพบว่าเป็นอาจารย์สมัยมัธยม จึงได้ลงไปสอบถามและให้การช่วยเหลือ ซึ่งทางอาจารย์ก็จำยี่ห้อรถและป้ายทะเบียนไม่ได้ จึงไม่ได้ไปแจ้งความไว้ โดยได้เจาะรูกระจกช่วงคนขับให้มองเห็น และขับรถเข้ามายังตัวอำเภอเมืองเพื่อทำการซ่อมแซมต่อไป ซึ่งทางอาจารย์ต้องออกค่าใช้จ่ายซ่อมกระจำแตกร้าวทั้งบานด้วยตัวเอง

นอกจากนั้น ได้ติดต่อไปยังผู้ประสบเหตุ ทราบว่าคือ อ.สมบัติ สอนอยู่โรงเรียนโป่งหลวงวิทยา ต.บ้านเอื้อม อ.เมืองลำปาง ซึ่งอยู่ระหว่างการเดินทางจึงยังไม่สะดวกให้ข้อมูล

ขอบคุณภาพและข้อมูล คุณมงคล นันตระกูล 





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์