วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ใจหาย กาดสวนแก้ว ประกาศปิดศูนย์การค้า 1 ก.ค.65 โควิดยืดเยื้อ ค่าใช้จ่ายต่างๆพุ่ง แบกไม่ไหว จึงต้องปิดชั่วคราว หลังเปิดให้บริการครบ 30 ปี

 



เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา  ศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่  ได้ส่งหนังสือถึงผู้ประกอบการร้านค้า แจ้งเรื่องการปิดศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว เป็นการชั่วคราว  หลังจากทางศูนย์การค้าฯ ได้ประสบปัญหาการแพร่ระบาดโควิด 19 ตั้งแต่ปี 2562  ก็ทำให้ผู้ใช้บริการลดลง ศูนย์การค้าฯได้ช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ประกอบการด้วยการลดค่าเช่า ค่าบริการและผ่อนผันค่าเช่าต่างๆ และพยายามที่จะปรับตัวเองด้วยการลดค่าใช่จ่าย เช่น ช่วงเวลาเปิด ปิดห้าง ลดค่าไฟฟ้า รวมไปถึงค่าใช้จ่ายด้านเงินเดือนพนักงาน  แต่สถานการณ์ต่างๆก็ยังไม่มีขื้น ทำให้รายได้ของศูนย์การค้าลดลง ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายต่างๆ 




จึงต้องแจ้งกับผู้ประกอบการว่าจะขอปิดศูนย์การค้าเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 65 เป็นต้นไป เพื่อรอให้สถานการณ์ต่างๆดีขึ้น ซึ่งหวังว่าจะดีขึ้นในเวลาอันระยะสั้น และจะแจ้งความคืบหน้าให้ผู้ประกอบการทราบต่อไป 

สำหรับ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว เปิดให้บริการครั้งแรกในปี พ.ศ.2535 เรียกเสียงฮือฮาให้กับชาวเชียงใหม่ และภาคเหนือเป็นอย่างมาก ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่โตอลังการทันสมัย พร้อมสรรพด้วยทุกสิ่งให้เลือกสรรอย่างครบวงจร รวมถึงห้างดังอย่างเซ็นทรัล ที่มาลงหลักปักฐานทางภาคเหนือเป็นครั้งแรกในศูนย์การค้าแห่งนี้ด้วย เรียกได้ว่าในยุคนั้น ถนนทุกสายมุ่งสู่ที่นี่ และยังเป็นศูนย์รวมของวัยรุ่นยุค 90 เลยก็ว่าได้

ข้อมูล เพจกาดสวนแก้ว เชียงใหม่  , นสพ.เชียงใหม่นิวส์



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์