วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2565

รถตู้พระสงฆ์ขับเข้าเมืองลำปาง เจอรถจักรยานยนต์สวนเลน พุ่งชนกันอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

 



เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 65 เวลาประมาณ 18.00 น. พ.ต.ท.วิสิทธิ์ แลวฤทธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปาน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย  บริเวณถนนหลวงหมายเลข 1157 สายลำปาง-เมืองปาน หมู่ที่ 8 .ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน จึงประสานแพทย์เวร รพ.เมืองปาน และสมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเมืองปาน ร่วมตรวจสอบ  


ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ทะเบียน ขคว 557 ลำปาง  สภาพล้มอยู่ริมถนนพังเสียหายยับเยิน โดยมีร่างคนขี่รถนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนน  ทราบชื่อต่อมาคือ นายเรวัตร์  อายุ 51 ปี เป็นราษฎรหมู่ 8 ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน  ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์ตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียน นข 1789 นครนายก ตกลงไปในร่องข้างถนน  ภายในรถมีพระสงฆ์เดินทางมาด้วยหลายรูป และได้รับบาดเจ็บ  3 รูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล



          สอบสวนนายพัฒนะ อายุ 42 ปี ชาว จ.นครนายก คนขับรถตู้ ให้การเบื้องต้นว่า  รถตู้ได้โดยสารพระสงฆ์มาเพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองลำปาง เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ ของนายเรวัตร์ ผู้เสียชีวิต ขี่อกมาจากถนนในซอยสวนเลนขึ้นมา คนขับรถตู้ได้พยายามหักหลบแล้ว แต่ไม่สามารถหลบทันจึงเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์อย่างจัง ทำให้นายเรวัตร์เสียชีวิตทันที

          อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนคนขับรถและผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดต่อไป  

ขอบคุณภาพ  สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเมืองปาน



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์