วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เสรีพิศุทธิ์ –ธรรมนัส รุกหนัก ปักหลักที่ลำปาง ลุยช่วยผู้สมัครหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง เขต 4

 



          ช่วงระหว่งวันที่ 17-20 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา บรรยากาศการหาเสียงการเลือกตั้ง ส.ส.เขต 4 ลำปาง เริ่มคึกคักขึ้น เมื่อบรรดาหัวหน้าพรรคการเมืองต่างลงพื้นที่ จ.ลำปาง ช่วยผู้สมัครหาเสียง โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้มาลงพื้นที่ตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา เดินประกบคู่นายเดชทวี ศรีวิชัย ผู้สมัครเบอร์ 1 ของพรรคเสรีรวมไทย ไปแนะนำตัวกับชาวบ้านตั้งแต่ อ.เถิน อ.แม่พริก อ.สบปราบ อ.เกาะคา และ อ.เสริมงาม  โดยได้รับการตอบรับอย่างดี







เช่นเดียวกับ  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย และ ส.ส.พะเยา เขต 1  ร้อมคณะกรรมการแกนนำพรรคฯ ได้ปักหลักที่ จ.ลำปาง ตั้งแต่วันที่ 18 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา  พร้อมลงพื้นที่ช่วยนายวัฒนา สิทธิวัง เบอร์ 3 ผู้สมัครเลือกตั้งของพรรคเศรษฐกิจไทยหาเสียงในพื้นที่ 5 อำเภอเช่นกัน  โดยชูมือสัญลักษณ์เลิฟ 3 นิ้ว   เพื่อหวังที่จะทวงเก้าอี้ สส.คนเดิมกลับมาอีกครั้ง 






โดยทีมของพรรคเศรษฐกิจไทย มีดร.วิชิต ปลั่งศรีสกุล รองหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย และประธานยุทธศาสตร์พรรคมาร่วมหาเสียงด้วย และยังมีนายดาชัย เอกปฐพี อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 ซึ่งย้ายมาสังกัดพรรคนี้ร่วมพบปะกับชาวบ้าน  จากนั้นทางคณะได้ขึ้นปราศรัยบนรถ โดยช่วงหนึ่ง  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย  ได้กล่าวถึงการบริหารงานที่ล้มเหลวของรัฐบาล และเปิดใจว่าทำไมถึงต้องออกมาจากรัฐบาล  มาตั้งพรรคการเมือง และมาเป็นหัวหน้าพรรคการเมืองด้วยตัวเอง ซึ่งชูนายกรัฐมนตรีคนต่อไปต้องเป็นคนเหนือ โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาด้านเศรษฐกิจ แก้ไขปัญหาขาดแหล่งน้ำเพื่อการเกษตร และราคาสินค้าเกษตรตกต่ำให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง



 






ขณะที่นายพลพงศ์ พงษ์สุพัฒน์ ผู้สมัครเบอร์ 2 พรรคพลังสังคมใหม่ ลงพื้นที่แบบฉายเดี่ยว พร้อมมีทีมงานติดตาม ลุยหาเสียงในพื้นที่ อ.เถิน เมื่อวันที่ 17-18 มิ.ย.ที่ผ่านมา ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และชูสัญลักษณ์ 2 นิ้วแทนเบอร์ 2 หรือแทนได้อีกอย่างว่า สู้ๆ

สำหรับการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 จะมีขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม 65  ในพื้นที่ 5 อำเภอ คือ อ.เกาะคา อ.เสริมงาม อ.สบปราบ อ.เถิน และ อ.แม่พริก   มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 386 หน่วย มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งหมด 162,920 คน ซึ่ง จ.ลำปาง ได้ตั้งเป้าผู้มาใช้สิทธิ์ไว้ 70 เปอร์เซ็นต์  





 

ภาพ พรรคเสรีรวมไทย / ต๋องพลพงศ์

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์