วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2565

กฟผ.ออกหน่วยให้บริการตรวจวัดสายตาประกอบแว่นฟรีให้กับประชาชนอำเภอแม่เมาะ



เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2565 ณ อาคารอเนกประสงค์บ้านเมาะหลวง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง นายพนมพร ตุ้ยกาศ นายอำเภอแม่เมาะ เป็นประธานเปิดกิจกรรมออกหน่วยให้บริการตรวจวัดสายตาในโครงการแว่นแก้ว หน่วยที่ 483 เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ที่มีปัญหาสายตาโดยมอบแว่นตาโดยไม่คิดมูลค่าให้กับผู้มีปัญหาสายตาในอำเภอแม่เมาะ ทั้ง 5 ตำบล จำนวน 400 คน โดยมีนางเกษศิรินทร์ แปงเสน หัวหน้าโครงการแม่เมาะเมืองน่าอยู่ ผู้แทนหัวหน้าส่วนราชการและผู้นำชุมชนอำเภอแม่เมาะ ร่วมต้อนรับ


นายพนมพร ตุ้ยกาศ นายอำเภอแม่เมาะ กล่าวว่า โครงการแว่นแก้วที่ กฟผ.ได้ออกหน่วยให้บริหารกับพี่น้องประชาชนในวันนี้ เป็นโครงการที่แสดงออกถึงความร่วมแรงร่วมใจของภาครัฐและเอกชนที่ร่วมกันทำความดีเพื่อสังคม และเป็นโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนและผู้ที่มีปัญหาทางสายตา โดยแว่นตาที่ได้รับจากโครงการแว่นแก้วจะช่วยให้พี่น้องประชาชนผู้ยากไร้ในอำเภอแม่เมาะที่มีปัญาทางสายตาได้มองเห็นชัดเจนขึ้น ขอขอบคุณ กฟผ. โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์(วัดไร่ขิง)และบริษัท หอแว่นกรุ๊ป จำกัด ที่สนับสนุนงบประมาณ และบุคลากรในการออกหน่วยให้บริการในครั้งนี้

โครงการแว่นแก้วเป็นความร่วมมือระหว่าง กฟผ.โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์(วัดไร่ขิง) และบริษัท หอแว่นกรุ๊ป จำกัด ร่วมกันออกหน่วยให้บริการตรวจวัดสายตาเพื่อแก้ไขปัญหาทางสายตาและมอบแว่นตาโดยไม่คิดมูลค่า ให้กับผู้ที่มีปัญหาทางสายตาทั่วประเทศ โดยมีความตั้งใจให้โครงการแว่นแก้วเป็นศูนย์กลางความร่วมมือร่วมใจของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในการช่วยเหลือสังคม
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์