วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2565

หนุ่มลำปาง ยืม จยย.เพื่อนขี่กลับบ้านเช้ามืด ดวงถึงฆาตเกิดอุบัติเหตุพุ่งชนท้ายรถพ่วงที่จอดริมถนนเสียชีวิตคาที่



เมื่อเวลา 02.50 น. วันที่ 7 มิ.ย. 65  ร.ต.ท.วชิรกิติ์ ขุนคลังมีวน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง มีผู้เสียชีวิต  บริเวณหน้าไดนาสตี้ บ้านสามัคคี ถ.ลำปาง-งาว  ต.พิชัย  อ.เมืองลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมตรวจสอบ



ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียนท้าย 70-7739 สุราษฎร์ธานี  จอดอยู่ริมถนน โดยบริเวณท้ายรถมีรถจักรยานยนต์  ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กด 3323 ลำปาง พุ่งชนติดคาอยู่ และมีร่างผู้เสียชีวิตเป็นคนขับรถจักรยานยนต์  นอนจมกองเลือดอยู่ข้างๆ  ทราบชื่อต่อมาคือนายวราพล หล้าอิน  อายุ 26 ปี ราษฎร บ้านต้นต้อง หมู่ 5 ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง   เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันตรวจสอบในเบื้องต้น ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำเก็บร่างไปยังนิติเวช  รพ.ลำปาง


สอบสวนทราบว่า  ผู้ตายได้ทำงานอยู่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์และติดตั้งกล้องวงจรปิด   โดยได้ยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อนขี่กลับบ้าน   เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถบรรทุกพ่วงมาจอดพักที่ริมทางเขตหมู่บ้านสามัคคี จู่ๆรถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้ขับขี่พุ่งชนท้ายอย่างจัง  เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว




อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง  และตรวจสอบว่ารถพ่วงจอดรถในจุดที่มีไฟส่องสว่างถูกต้องหรือไม่  หากมีความผิดจะต้องดำเนินการตามกฎหมาย   พร้อมกับได้แจ้งให้ญาติผู้เสียชีวิตรับศพไปดำเนินการต่อไป 


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์