วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“ธรรมนัส” ย้ำสัมพันธ์ “พินิจ ” ยังเหมือนเดิม แม้เปิดตัวร่วมพรรคเพื่อไทย เชื่อรายชื่อ 30 คน ยังมีเปลี่ยนแปลง



          กรณีพรรคเพื่อไทยได้มีการเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือ  30 คน ในพื้นที่ 8 จังหวัด  ซึ่งมี จ.ลำปางรวมอยู่ด้วย โดยรายชื่อว่าที่ผู้สมัครทั้ง 4 เขต ของ จ.ลำปาง ประกอบด้วย  เขต 1 นายกิตติกร โล่ห์สุนทร   เขต 2 นายไพโรจน์ โล่ห์สุนทร เขต 3 นายจรัสฤทธิ์ จันทรสุรินทร์  และเขต 4 นายพินิจ จันทรสุรินทร์ 

แฟ้มภาพ

 ที่น่าจับตามอง คือรายชื่อของว่าที่ผู้สมัครเขต 4   “พินิจ จันทรสุรินทร์”  เนื่องจากได้วางมือไประยะหนึ่งแล้ว  และยังเห็นภาพพินิจ ควงแขน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา อดีต รมว.เกษตรฯ ออกงานในพื้นที่เขต 4 ลำปาง อยู่บ่อยครั้ง  โดยช่วงที่มีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปางเขต 4  ครั้งที่ผ่านมาเมื่อปี  63  ร่วมไปถึงครั้งล่าสุดที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 10 ก.ค.65 นี้ ก็ไม่ปรากฏชื่อของพรรคเพื่อไทยลงสนามเลือกตั้งแต่อย่างใด


ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ให้สัมภาษณ์ “ลานนาโพสต์”ว่า   ผมโตมาจากการเมืองพรรคไทยรักไทย พลังประชาชน  และเพื่อไทย มาก่อน แม้ว่าจะย้ายไปอยู่พรรคพลังประชารัฐ และปัจจุบันอยู่พรรคเศรษฐกิจไทย  ส.ส.ภาคเหนือ 17 จังหวัดก็มีชนะและแพ้พรรคเพื่อไทยในพื้นที่ แต่เราจะอยู่อันดับ 1-2 มาตลอด  จึงไม่กังวลในเรื่องการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย    ขณะที่ตนมองว่า การเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยยังเร็วเกินไป เพราะยังไม่ทราบว่าตอนนี้ สัดส่วนที่ออกมาจะเป็นสูตรหาร 500 หรือ 100 เชื่อว่ารายชื่อ 30 คนยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงอยู่แน่

สำหรับความสัมพันธ์กับ “พินิจ จันทรสุรินทร์”   ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ยังคงเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง  




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์