วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ก๋วยเตี๋ยวป้าเนียร หมูลวกน้ำจิ้มรสเด็ดในตำนาน กลับมาเปิดแล้ว อย่าช้ารีบไปลิ้มลองกัน

 



หลังจากปิดร้านไปนานเกือบปี  “ก๋วยเตี๋ยวหมูลวกป้าเนียร” ได้กลับมาเปิดให้ลิ้มลองความอร่อยกันอีกครั้ง เมื่อวันที่ 11 ก.ค.65 ที่ผ่านมา ด้วยรสชาติเดิมที่คุ้นเคย อร่อยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะหมูลวกน้ำจิ้มรสเด็ดที่ขึ้นชื่อ  ไปทางไหนคนก็ต่างขนานนามว่า ถ้าหมูลวกต้องร้านนี้เท่านั้น







ก๋วยเตี๋ยวหมูลวกป้าเนียร ยังคงตั้งอยู่ที่เดิมก็คือ ตรงข้ามวัดบ้านต้า หมู่ 10 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง  บรรยากาศที่ร้านก็ยังคงเดิมด้วยการตกแต่งร้านด้วยสีเขียว ธรรมชาติ สะอาดตา  มีทั้งก๋วยเตี๋ยว หมูลวก เนื้อลวก เกาเหลา ให้ได้เลือกรับประทานราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท  พิเศษ 50 บาท หมูลวก เนื้อลวก 60 บาท  และมีน้ำจิ้มหมูลวกรสเด็ดขายในราคาขวดละ 40 บาทเท่านั้น  ส่วนผักลวกยังมีบริการให้ลวกฟรี ได้ไม่อั้นเช่นเดิมจ้า





หลังกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ต่างมีลูกค้าจากทั่วสารทิศแวะเวียนมาไม่ขาดสายเลยก็ว่าได้  เพราะคิดถึงรสชาติความอร่อย  ในช่วงเดือนกรกฎาคนนี้ เปิดให้บริการทุกวัน   และตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไปจะหยุดทุกวันพุธ

ส่วนช่วงวันหยุดยาวนี้ ร้านเปิดทุกวันนะจ๊ะ ใครคิดถึงหมูลวกป้าเนียร รีบมากันให้ไวเลยจ้า  ร้านเปิด 09.00 -15.00 น. รับประกันความอร่อยเหมือนเดิม








Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์