วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

นักชิมสายเกาะคามาให้ไว “ก๋วยเตี๋ยวเรือรุ่งเจริญ” บ้านนาเวียง เนื้อสด-เครื่องในเน้นๆ อร่อยต้องบอกต่อ

 


 


ลานนาพากินพาเที่ยว  วันนี้พามาแนะนำร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ ที่บังเอิญผ่านมาเจอ เลยแวะทานอาหารกลางวันกันซะเลย พอได้ลองแล้วถึงกับร้องว้าว เพราะของเขาอร่อยจริง 





ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรุ่งเจริญ ตั้งอยู่ในบ้านนาเวียง หมู่ 5 ต.ท่าผา อ.เกาะคา  มีนางทุมพร ธรรมะกันทร เป็นแม่ครัวปรุงก๋วยเตี๋ยวให้ลูกค้าด้วยใบหน้ายิ้มแย้มบอกว่าเปิดร้านมาได้ 5 ปีแล้ว เดิมได้ทำเป็นแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเรือยี่ห้อหนึ่ง  แต่ได้ยกเลิกเเฟรนไชส์ไป และหันมาปรับปรุงสูตรเป็นของตัวเองและขายมาต่อเนื่อง



 โดยที่ร้านนี้จะเน้นเป็นก๋วยเตี๋ยวน้ำตก เนื้อสด เนื้อเปื่อย  ที่รสชาติน้ำซุปเข้มข้นสไตล์ก๋วยเตี๋ยวเรือแท้  มีหม้อไฟ  เนื้อลวก หมูลวก  และยังมีข้าวหน้าเนื้อจิ้มแจ่ว  เด็ดสะระตี่  ถ้าไปทานต้องลองสั่งดู   นอกจากนั้นยังมีของทานเล่น เป็นเกี๊ยวทอด กากหมู  ไข่ยางมะตูม  และน้ำสมุนไพรด้วย

ราคาก๋วยเตี๋ยวจะเริ่มต้นที่ 20 บาท ส่วนลวกจิ้มอยูที่ 80 บาท หม้อไฟ 100  บาท  และเกี๊ยวทอด 10 บาทเท่านั้น ได้พูนเต็มจานเลยจ้า





ร้านหาได้ไม่ยาก เลี้ยวเข้าซอยข้างร้านอาหารแคนทอง(เยื้องตลาดคลองถมเกาะคา)  และมุ่งหน้าเข้าไปประมาณ 500 เมตร จะพบรั้วสีเหลืองอร่ามอยู่ทางซ้ายมือ ด้านหน้าร้านจะมีป้ายบอกชัดเจน และเลี้ยวเข้าไปจอดรถฝั่งตรงข้ามได้เลย





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์