วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ตำรวจรวบทันควันหนุ่มใหญ่ ยิงกุ๊กหน้าบ้านพัก บาดเจ็บสาหัส ก่อนจะไปนั่งถือปืนรออยู่ริมถนน

วันที่ 24 ก.ค.65  เวลาประมาณ 00.30 น. สภ.เขลางค์นครลำปาง อ.เมืองลำปาง  รับแจ้งมีคนถูกอาวุธปืนยิงที่หน้าบ้านพัก ใกล้ร้านอาหารดัง ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ ลำปาง-งาว ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย พลเมืองดีนำส่ง รพ.ลำปาง แล้ว โดยทราบว่าผู้ก่อเหตุได้อยู่ใกล้ๆจุดเกิดเหตุ 


จากนั้นเจ้าหน้าตำรวจ สภ.เขลางค์นคร  พร้อมสืบสวนภูธร จว.ลำปาง  และ จนท.หน่วยกู้ภัยสว่างฯ ร่วมกันเข้าตรวจสอบ พบผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุ 62 ปี ทราบชื่อ นายเกษม  เป็นราษฎร หมู่ 2 ต.บ้านค่า อ.เมืองลำปาง ที่มีอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอก  และเครื่องกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12  จำนวน  3 นัด  และยังขอเบียร์ตำรวจไป 1 ขวด ตำรวจก็จัดให้ ก่อนจะคุมตัวขึ้นรถ  ซึ่งระหว่างทางเพื่อนผู้บาดเจ็บได้เข้ามาตบนายเกษมไป 1 ครั้ง ด้วยอารมณ์โมโห ทั้งยังบอกว่า มายืมตังค์เขาไปแล้วยังไปยิงเขาอีก ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ. เขลางค์นคร 




ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายชิน อายุ 60 ปี เป็นชาว ต.นาแก้ว อ.เกาะคา  ถูกอาวุธปืนยิงที่บริเวณหน้าท้อง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตะได้ทำการสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง 





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์