วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

รวบหนุ่มแจ้ห่มทำอนาจารสุนัขในสวนอนันตยศ พลเมืองดีเห็นจอดรถนานผิดปกติ ถึงกับอึ้งเห็นภาพเต็มตา รีบแจ้งตำรวจมาคุมตัว

 



เมื่อเวลาประมาณ 19.00น.วันที่ 18 ก.ค.65  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายหนุ่มวิตถารก่อเหตุทำอนาจารสุนัข ภายในห้องน้ำสวนอนันตยศ ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จากนั้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ห้างฉัตร ลงพื้นที่ตรวจสอบ



เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจพบพลเมืองดี เป็นกลุ่มจิตอาสาช่วยเหลือหมาแมวลำปาง ได้ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวหนุ่มวัยรุ่น ทราบว่าอายุ 21 ปี ชาว อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ที่ได้นั่งอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำของสวนสาธารณะ ในสภาพสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น โดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำจอดอยู่ ซึ่งเป็นชายที่ได้ก่อเหตุกระทำชำเราสุนัขเพศเมียสีดำ ภายในห้องน้ำดังกล่าว



ซึ่งพลเมืองดีเล่าว่า ตนได้ว่ามีรถจักรยานยนต์ได้มาจอดที่หน้าห้องน้ำ ส่วนเจ้าของรถได้เข้าไปนานจนผิดสังเกต  กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้น เพราะสถานที่แห่งนี้เคยมีเหตุคนมาผูกคอเสียชีวิตมาแล้ว จึงได้เข้าไปดู จนกระทั่งเห็นเต็มตาว่าชายคนดังกล่าวกำลังกระทำชำเราสุนัขอยู่  จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ         



เบื้องต้น หนุ่มคนดังกล่าวรับสารภาพว่ากระทำจริง โดยก่อนหน้านี้ ได้ไปหาแฟนมา แล้วแฟนยั่วยวน แต่แฟนก็ไม่ให้มีอะไรด้วย ตนจึงกลับ แล้วปวดฉี่ จึงแวะเข้าห้องน้ำที่สวนฯ หมาตัวดังกล่าวก็วิ่งเข้ามาพอดี จึงจับเจ้าไปในห้องน้ำและกระทำชำเราดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.ห้างฉัตร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์