วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ธรรมนัส แถลงยอมรับผลเลือกตั้ง ยินดีกับผู้ได้รับเลือก

 



ผลการนับคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส เขต 4 อย่างไม่เป็นทางการ  พบว่า "หนานแมว" เดชทวี ศรีวิชัย จากพรรคเสรรีวมไทย นำไปกว่าครึ่ง

หลังปิดหีบเลือกตั้ง เวลา 17.00 น. วันที่ 10 ก.ค.65  ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต 4 พรรคเศรษฐกิจไทย เบอร์ 3  ได้มารวมตัวกันที่จุดรอฟังผลคะแนนชั่วคราวของพรรคเศรษฐกิจไทย ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ.ลำปาง เพื่อรอลุ้นและให้กำลังนายวัฒนา หรือหมอรวย



จากการรายงานผลคะแนนอย่างไมเ่ป็นทางการร้อยละ 90   พบว่า เบอร์ 1 นายเดชทวี ศรีวิชัย นำมาที่คะแนน 53,471 คะแนน ตามด้วยเบอร์ 3 นายวัฒนา สิทธิวัง พรรคเศรษฐกิจไทย 29,908 คะแนน และเบอร์ 2 นายพลพงศ์ พงษ์สุพัฒน์ พรรคพลังสังคมใหม่ ได้ 2,604 คะแนน  

สำหรับเขต 4 จ.ลำปาง 5 อำเภอ คือ เกาะคา เสริมงาม สบปราบ เถิน และแม่พริก มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 386 หน่วย ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 161,387 คน ผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งร้อยละ 60.30  มีบัตรเสียร้อยละ 3.39  และบัตรไม่ประสงค์ลงคะแนน ร้อยละ 3.92   โดยคะแนนของเบอร์ 1 นำอยู่ทุกอำเภอ


ด้าน ร.อ.ธรรมนัส หัวหน้าพรรคฯ กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในวันนี้ และขอบคุณชาว จ.ลำปางเขต 4 แม้ผลจะเป็นอย่างไร เรายอมรับผลการตัดสินใจของประชาชน สิ่งที่ผิดพลาดในครั้งนี้เราจะนำไปแก้ไขต่อไป


สิ่งที่เป็นจุดอ่อนของเราอาจเป็นเพราะการแสดงจุดยืนไม่ชัดเจนว่าจะอยู่ฝ่ายค้านหรือฝ่ายรัฐบาล รวมทั้งมีเวลาหาเสียงค่อนข้างน้อย และพี่น้องชาวลำปางตัดสินใจไปแล้วว่าจะเลือกข้างไหน  เราทำงานเชิงรับมาตลอดคือแก้ไขสิ่งที่ประชาชนเข้าใจผิด เราพยายามชี้แจงประชาชนให้ทราบว่า เราชัดเจนที่จะอยู่ข้างประชาชน  การหาเสียงก็เป็นการช่วงชิงว่าแสดงตัวว่าใครอยู่ฝ่ายค้านหรือรัฐบาล  ซึ่งพรรคที่ชนะเขาชัดเจนมากกว่า  ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

ขณะที่ พล.ต.อ เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรรีรวมไทย  ได้เดินสายกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ดำเนินการจัดการเลือกตั้งไปอย่างเรียบร้อย และได้เดินทางไปปักหลักรอผลคะแนนอยู่ที่ อ.เถิน ต่อไป

 




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์