วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“หนานแมว” ว่าที่ ส.ส.ลำปาง ขอบคุณชาวลำปาง เผยเป็นบิ๊กเซอร์ไพร์สที่ได้รับเลือกตั้ง ยันคะแนนที่ได้บริสุทธิ์ล้านเปอร์เซ็นต์

 


วันที่ 12 ก.ค.65  นายเดชทวี ศรีวิชัย หรือหนานแมว  ว่าที่ ส.ส.ลำปาง เขต 4 พรรคเสรีรวมไทย  เปิดใจหลังชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนน  55,638 คะแนน ทิ้งห่างจากคู่แข่งอย่าง วัฒนา สิทธิวัง อดีต ส.ส. มากกว่า 25,000 คะแนน

นายเดชทวี หรือหนานแมว  กล่าวว่า  การเลือกตั้งครั้งนี้ถือว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพร์สอย่างมาก  ไม่คาดว่าจะได้รับเสียงตอบรับดีขนาดนี้ เราชนะมากกว่า 25,000 คะแนน เท่าที่สัมผัสกับชาวบ้านเรามั่นใจว่าจะชนะ ทั้งที่มีโพลจากหลายสำนักว่าเราตามอยู่มาก  จึงถือว่าเซอร์ไพร์สมาก ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงถึงการเมืองระดับประเทศเลยก็ว่าได้   




ขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวลำปางเขต 4 ที่ไว้วางใจ รวมไปถึงประชาชนลำปางอีกมากมายที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่เขต 4 ก็ได้ส่งกำลังใจมากันอย่างล้นหลาม  และรู้สึกว่าเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้ความสนใจกับประชาธิปไตยอย่างมาก  เหมือนกับกรณีชัชชาติ แลนสไลด์  ทำให้เกิด “เดชทวี” แลนสไลด์ลำปาง

ที่ลืมไม่ได้ คือ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส  หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เพราะกระแสที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากตัวผู้สมัครเองทั้งหมด แต่มาจากหลายด้านรวมกัน โดยทางหัวหน้าพรรคฯเป็นตัวหลัก เพราะท่านเป็นตงฉิน และมีผลงานมามากมาย 



นายเดชทวี กล่าวถึงการยื่นร้องเรียนของ “นายวัฒนา”ว่า  ได้ข่าวว่ามีการร้องเรียนเช่นกัน แต่ยังไม่ทราบว่ามีข้อมูลอย่างไร  ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะยื่นร้องเรียนได้ แต่ตนไม่กังวล เพราะคะแนนที่ชนะมามากถึง 25,000 คะแนน เป็นคะแนนที่บริสุทธิ์ผุดผ่อง ไม่ใช่แค่ 100 เปอร์เซ็นต์ จะบอกว่าล้านเปอร์เซ็นต์เลยก็ว่าได้

สำหรับตนเองได้มีการพูดคุยกับทางหัวหน้าพรรคแล้ว ซึ่งทางเรามีหลักฐานการทำผิดกฎหมายเลือกตั้งเช่นกัน  เมื่อเราชนะด้วยคะแนนขาดลอยขนาดนี้ก็อยากจะให้จบไป   แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ร้องเรียน ยังคงเก็บเอกสารหลักฐานต่างๆไว้อยู่ ต้องพิจารณากันอีกครั้ง



 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์