วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“ธรรมนัส” เผยถูกใส่ร้ายโจมตีตลอดการหาเสียง ไม่หวั่น ยันไม่ได้ทำผิด เชื่อมั่น “วัฒนา” เข้าวินแน่

 



วันที่ 5 ก.ค. 65 - ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อม ดร.วิชิต ปลั่งศรีสุข รองหัวหน้าพรรค พร้อมกรรมการบริหารพรรค  ได้ลงพื้นที่ อ.เสริมงาม จ.ลำปาง เพื่อช่วย นายวัฒนา สิทธิวัง หรือหมอรวย ผู้สมัครเบอร์ 3  ของพรรค หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง เขต 4  ในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 65 นี้  โดยได้เดินทางไปพบปะกับชาวบ้านที่วัดสาแลไชย และ วัดทุ่งไผ่  ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม  มีชาวบ้านกว่า 500 คน ที่มารอให้การต้อนรับและฟังการปราศรัย 



โดยในบางช่วงบางตอน ร.อ.ธรรมนัส ได้กล่าวถึงปัญหาหนี้สินของชาวบ้าน  สื่อให้เห็นว่าคนไทยส่วนใหญ่กำลังลำบาก  พรรคเศรษฐกิจไทยเห็นความสำคัญของปากท้องของประชาชน เพราะ 70 เปอร์เซ็นต์ของสังคมไทยคือชาวไร่ชาวนา ผู้สูงอายุ  ผู้ด้อยโอกาส  จึงต้องทำให้ฐานรากเข็มแข็งก่อน


และยังกล่าวด้วยว่า ในการหาเสียงครั้งนี้ มีการกล่าวใส่ร้ายป้ายสีตนเอง และหมอรวยว่าเป็นคนโกง อย่าไปเชื่อ อย่าไปเลือก  ซึ่งคนที่ท่านไปใส่ความนี่แหละคือ ส.ส.ที่กล้าเปิดหน้าท้าชนกับคนในสภา   โดยบรรยากาศการปราศรัยเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ชาวบ้านได้มีส่วนร่วม และแสดงความคิดเห็นเป็นครั้งคราว



          จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย  ให้สัมภาษณ์ว่า  จากที่ได้มาลงพื้นที่หาเสียงที่ จ.ลำปาง มา 3 สัปดาห์ ได้พบปะกับชาวบ้าน เพื่อบอกกล่าวถึงการทำงานที่ผ่านมา และแผนการทำงานในอนาคต  ได้รับความรู้สึกที่ดีจากชาวบ้าน กระแสการตอบรับเป็นผลบวกกับพรรคอย่างมาก 

          แต่ก็พบกับปัญหาอุปสรรคในเรื่องของการถูกใส่ร้ายป้ายสี  ในเรื่องที่ผู้สมัครทำผิดกฎหมายเลือกตั้งแล้ว มาลงเลือกตั้งอีกได้อย่างไร ซึ่งทำให้ชาวบ้านเข้าใจผิด  ข้อเท็จจริงก็คือการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้เกิดจากผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งทำผิดกฎหมาย  แต่ปัญหานี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่มากนัก ตนเองได้ชี้แจงทำความเข้าใจกับชาวบ้านทุกครั้งที่ลงพื้นที่

          ร.อ.ธรรมนัส ยังได้กล่าวว่า  การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ไม่กังวลอะไร เพราะเคยสู้กันในสนามมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว รูปแบบการหาเสียงก็ต่างกัน  พรรคคู่แข่งเน้นเรื่องการปราบโกง ปราบทุจริต  จับผิดร้องเรียน  แต่เราไม่ได้ทำผิดกฎหมายไม่จำเป็นต้องกังวลอะไร  พรรคอื่นน่าจะกังวลมากกว่า




          ขณะที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้ลงพื้นที่หาเสียง อ.เสริมงาม  เช่นกัน   โดยเดินทางไปยังตลาดนัดคลองถม หน้าที่ว่าการอำเภอเสริมงาม พร้อมกับนายเดชทวี ศรีวิชัย หรือ หนานแมว ผู้สมัคร เบอร์ 1  พบปะกับกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาด   รวมทั้งทีมงานได้ปราศรัยเน้นย้ำการปราบโกง ปราบทุจริต  ซึ่งเป็นผลงานของพรรคเสรีรวมไทย ที่ทำให้มีการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ได้






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์