วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

พรรคเพื่อไทย เปิดตัวว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือ “พินิจ จันทรสุรินทร์ ” คัมแบ็ค ชื่อโผล่ลงเขต 4



วันที่ 4 ก.ค.65 ที่ผ่านมา  เพจพรรคเพื่อไทย ได้มีการลงข่าว “เปิดตัว 30 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคเหนือ “เพื่อไทย” เดินหน้าแลนด์สไลด์   เพื่อเตรียมพร้อมการเลือกตั้งในอนาคต  โดยข้อความได้ระบุว่า 


นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทยและผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วย ประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย   สมพงษ์  อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่และที่ปรึกษาคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย  วิสุทธิ์  ไชยณรุณ ส.ส.พะเยาและประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย และ ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรคเพื่อไทย   ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือตอนบน 8 จังหวัด



นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว กล่าวว่า การเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือตอนบน 30 คน ในวันนี้เป็นการแสดงให้เห็นว่าพรรคเพื่อไทย มั่นใจในเป้าหมายที่จะแลนด์สไลด์ในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน เพราะเป็นพื้นที่ที่เข้มแข็ง พี่น้องประชาชนชื่นชอบและสนับสนุนพรรคเพื่อไทย  มาตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทยและพรรคพลังประชาชนอย่างเหนียวแน่น และเข้มแข็งมาตลอด ประกอบกับบุคลากรที่พรรคได้คัดเลือกและนำเสนอต่อพี่น้องประชาชน ทั้งที่เป็น ส.ส.อยู่แล้วและอีกหลายคนก็เป็นผู้ที่ได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนมาโดยตลอด อีกทั้งนโยบายของพรรคเพื่อไทย ซึ่งจะประกาศในช่วงการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งทำให้มั่นใจว่าจะเป็นที่ถูกใจและชื่นชอบของพี่น้องประชาชน ในการสร้างโอกาส สร้างอนาคตและความหวังให้ประชาชน อย่างไรก็ตามการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครครั้งนี้เป็นกระบวนการพิจารณาภายในของพรรค ซึ่งว่าที่ผู้สมัครทุกคนพร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการสรรหาตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


สำหรับว่าที่ผู้สมัครของ จ.ลำปาง ยังคงเป็นชื่อของ ส.ส.เดิมที่ยังครองตำแหน่งอยู่  นั่นคือ  เขต 1 นายกิตติกร  โล่ห์สุนทร  เขต 2 นายไพโรจน์  โล่ห์สุนทร   เขต 3 นายจรัสฤทธิ์  จันทรสุรินทร์  

และที่น่าจับตามองคือ เขต 4 มีชื่อของนายพินิจ  จันทรสุรินทร์  อดีต ส.ส.เก่า ที่ทิ้งเก้าอี้ไปเมื่อการเลือกตั้งซ่อมที่ผ่านมา  อีกทั้งยังว่ามีการเดินสายออกงานร่วมกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า  ส.ส.พะเยา อดีต รมว.เกษตรและสหกรณ์อยู่บ่อยครั้ง กระทั่ง ร.อ.ธรรมนัส ย้ายพรรคไปอยู่พรรคเศรษฐกิจไทย ก็ได้ปรากฏชื่อ “พินิจ” ร่วมลงเคียงบ่าเคียงไหล่กับพรรคเพื่อไทยอีกครั้ง 


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์