วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดาบตำรวจ วัย 51 ปี ใช้อาวุธคู่กายยิงตัวเองในห้องน้ำเสียชีวิต เหตุเครียดจากปัญหาส่วนตัว

 



เมื่อวันที่ 14 ส.ค.65 เวลาประมาณ 13.45 น. เกิดเหตุนายตำรวยยศ ด.ต. อายุ 51 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (ป) สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน ได้ใช้อาวุธปืนพกประจำกาย ยี่ห้อซิกซาวเออร์ พร้อมกระสุนขนาด 9 มม. ซึ่งเป็นอาวุธปืนของทางราชการ  ยิงขมับขวาของตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส  และได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 15.00 น.ในวันเดียวกัน

โดยก่อนหน้านี้ ด.ต.คนดังกล่าวเป็น นพต.รุ่น 46 ลำปาง  ได้ประจำอยู่ สภ.แม่ทา จ.ลำพูน โดยย้ายมาอยู่ที่ สภ.ห้างฉัตร ได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นราษฎรบ้านขามแดง หมู่ 6 ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร   ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ได้ทำงานดี เพื่อนร่วมงามต่างบอกว่าเป็นคนอัธยาศัยดี ไม่เคยแสดงท่าทีว่ามีความเครียดให้เห็น เพื่อนจึงไม่มีใครรู้ โดยก่อนเกิดเหตุก็ไม่ได้มีท่าทีผิดสังเกตใดๆ กระทั่ง ด.ต.ได้เดินไปเข้าห้องน้ำ และใช้อาวุธปืนยิงตัวเองดังกล่าว 

หลังเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.ฤกษ์ชัย แสงสว่าง ผกก.สภ.ห้างฉัตร พร้อมด้วย ร.ต.อ.ชยณัฐ เตชะผาติกุล  รอง สว.(สอบนสวน) สภ.ห้างฉัตร พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นสาเหตุเกิดจากปัญหาส่วนตัวในครอบครัว  ซึ่งได้นำศพส่งชันสูตรยัง รพ.ลำปาง ก่อนจะนำส่งญาติดำเนินการต่อไป 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์