วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2565

จังหวัดลำปางจัดแข่งขันกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์เมืองรถม้า 8 จังหวัด


ฟุตบอลอาวุโส สานสัมพันธ์เมืองรถม้า นักเตะจาก 8 จว.เข้าร่วมชิงถ้วย 2 บิ๊กใหญ่ ส.ส.ไพโรจน์ นักการเมืองอาวุโสรุ่นเก๋า และบิ๊ก อบจ.ลําปาง "ตวงรัตน์" ที่สนามฟุตบอลภายใน สนง. อบจ.ลําปาง อ.เกาะคา จ.ลําปาง 


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 6 ส.ค. 2565 นายไพโรจน์ โล่ห์สุนทร ส.ส.ลําปาง เขต 2 พรรคเพื่อไทย เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลอาวุโสรุ่นอายุ 60 ปี นัดสานสัมพันธ์กระชับมิตร มีนักเตะอาวุโสระดับอดีตผู้บริหารระดับสูง จากหน่วยงานของรัฐและเอกชนจาก 8 จังหวัดร่วมประลอง คือ จ.ลําปาง เจ้าภาพ - ลําพูน - เชียงใหม่ - อุตรดิตถ์ - พิษณุโลก-เพรชบูรณ์-นครสวรรค์-และ จ.ชัยภูมิ




โดยมี ผศ.เล็ก แสงมีอนุภาพ สมาคมกีฬาจังหวัดลําปาง และคณะกรรมการสมาคมกีฬา  ดร.พิษณุพล ประสาน รองนายก อบจ.ลําปาง ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญจากวงการฟุตบอลและสื่อมวลชนฝ่ายข่าวกีฬา จากท้องถิ่นและส่วนกลางร่วมในพิธี 


 

นายไพโรจน์ โล่ห์สุนทร ประธานเปิดการแข่งขันกล่าวว่า นับเป็นเรื่องที่ดีทั้งในเรื่องความสัมพันธ์ไมตรีต่อกันเพราะการเล่นกีฬาจะทําให้จิตโปร่งใสมีผลดีต่อสุขภาพที่ว่าไม่มีขายในตลาด นอกจากนั้นจะทําใหัวงการกีฬาคึกคักอีกครั้งหลังจากเราต้องเก็บตัวจากโรคระบาด ผมในฐานะประธานฯ ขอของคุณ หน.ทีมฟุตบอลจากทุกทีมที่ร่วมตอบรับคําเชิญ ขอขอบคุณคณะกรรมการสมาคมกีฬาจังหวัดลําปางที่มีแนวคิดจัดการแข่งขัน


จากนั้น นายไพโรจน์ โล่ห์สุนทร ได้มอบเงินสนับสนุนการแข่งขัน 10,000 บาท 




 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์