วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สุดยอดก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ต้องยกให้ “สนองซีฟู้ด” เพียงคนละ 99 บ้าน ทานได้ไม่อั้น ไม่อิ่มห้ามกลับ

 



          เห็นหลายต่อหลายคนไปรีวิว บ้างก็ถ่ายรูปก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟ่ต์ทะเลแบบจุกๆ และน่ารับประทานสุดๆ ที่ร้านสนองซีฟู้ดมาลงทางเฟซบุ๊กกันมากมาย  ลานนาโพสต์ก็ไม่พลาดที่จะอยากไปลองว่าจะเป็นอย่างไร อร่อยเด็ดแค่ไหน งานนี้ก็ต้องลุยเลย เพราะชอบอาหารทะเลเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว





          ด้วยความที่ไปวันเสาร์ คนก็เต็มร้านตั้งแต่ 11 โมงเลย แต่โชคดีที่มีที่นั่งโซนห้องแอร์ว่างอยู่ 1 โต๊ะ เราก็เริ่มบรรเลงทันที  จะมีให้เลือกทั้งก๋วยเตี๋ยวน้ำใส  ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ และเย็นตาโฟ ให้เลือกเส้นได้ โดยทางพนักงานจะให้จดและนำมาเสิร์ฟให้  ก็เลยสั่งเย็นตาโฟมา 1 ถ้วยพอกรุบกริบ เพราะตั้งใจมาทานแบบออพชั่นทะเลจริงจัง




จากนั้นก็ไปตักอาหารเพิ่มเองได้  โดยที่ร้านจะมีใส่ถาดไว้ให้และมีฝาปิดอย่างดี  บอกเลยว่าอาหารระรานตาเลยทีเดียว มีทั้งประเภททอด เช่น ลูกชิ้น กุ้งทอดกรอบ ท้องแซลมอนทอด เฟรนฟราย  เกี๊ยวกรอบ  เห็ดเข็มทองชุบแป้งทอดฯลฯ   ส่วนประเภทยำจะมี ยำปลาหมึก ยำแมงกะพรุน  ยำรวมทะเล  และลวกจิ้มก็จะมี ปลาหมึกสด ปลาหมึกกรอบ ลูกชิ้น แมงกะพรุน หอยแมลงภู่   พร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดของทางร้าน  ที่พลาดไม่ได้ก็คือ แซลมอนดองซีอิ๋ว กับแมงกะพรุนดองซีอิ๋วเลย อร่อยสุดๆ   อาหารมีมากกว่า 30 รายการ  




หลังทานของคาวแล้วก็มีของหวานไว้ตบท้าย  จะเป็นผลไม้ตามฤดูกาล พร้อมด้วย เฉาก๊วยนมสด  สลิ่ม รวมมิตรกะทิ ให้เลือก 3 เมนูด้วยกัน  บอกเลยว่าราคา 99 บาท สุดคุ้ม ต้องรีบไปลองนะจ๊ะ  ลืมบอกไปว่าราคานี้ยังไม่รวมเครื่องดื่ม ซึ่งมีให้เลือกทั้งน้ำเปล่า น้ำอัดลม ตามใจชอบเลย  






ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด  ตั้งอยู่ที่เดียวกับร้านอาหารทะเลสนองซีฟู้ด ก่อนถึงแยกหลักกิโลยักษ์ ถ.พหลโยธิน ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง  เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10:00-15:00 น.  โดยมีนางบุญสนอง คำตา หรือเจ๊สนอง  คอยต้อนรับลูกค้าอย่างเป็นกันเอง   แต่ที่ร้านไม่รับจองโต๊ะนะจ๊ะ ใครเร็วมีสิทธิ์ก่อนจ้า  

ติดตามข้อมูลได้ทางเพจร้าน สนองซีฟู้ด ลำปาง หรือสอบถามทางเบอร์โทรศัพท์  086-9126975








Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์