วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หลวงพี่ขับกระบะเจอด่านตรวจ ตกใจรีบวกรถกลับ แต่ถูกรถแวนพุ่งชน ไถลไปชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บพร้อมเณร

  


          เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 10ส.ค.2565  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์นครลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง เดินทางตรวจสอบจุดกลับรถ ถนนลำปาง-แม่ทะ เลยประตูมหาวิทยาลัยราชภัฎลำปางไปทางตำบลกล้วยแพะ ประมาณ 500 เมตร ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถแวน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ




      

         ในที่เกิดเหตุพบรถแวน 7 ที่นั่ง ยี่ห้อฟอร์ดสีแดงเลือดหมู หมายเลขทะเบียน  จ.กรุงเทพมหานครชนกับรถกระบะอีซูซุแค๊ป สีขาว หมายเลขทะเบียน จ.แพร่ โดยรถฟอร์ดจอดขวางกลางถนน สภาพหน้ารถฝั่งซ้ายพังยับ ส่วนกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง สภาพประตูฝั่งคนขับด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน

           เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นพระภิกษุสงฆ์ 1รูป สามเณร 1รูป เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง จึงนำส่งโรงพยาบาลลำปาง ส่วนคนขับรถยรต์ฟอร์ดเป็นชาวจีน ไม่ได้รับบาดเจ็บ





        สอบถามพระสงฆ์ที่ขับรถกระบะ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า อาตมาเป็นคนขับรถกระบะมาจากวัด พื้นที่ อ.วังชิ้น จ.แพร่ โดยมีสามเณรนั่งมาด้วย 1 รูป และกำลังจะเดินทางไป จ.ลำพูน พอมาถึงที่เกิดเหตุจะกลับรถไปซื้อของที่ อ.เกาะคา  พอเจอด่านขวดขันวินัยจราจรของตำรวจจึงตกใจเลี้ยวรถกลับกะทันหัน ไม่ทันมองกระจกหลัง ปรากฏว่าถูกรถฟอร์ดที่ขับตามหลังมาชนอย่างแรงทำให้รถพุ่งเสาไฟฟ้าข้างทางจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 
          ซึ่งทางร้อยเวรเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานล่าม และรถยกลากรถทั้งสองคันออกจากที่เกิดเหตุต่อไป
          ด้านพระสงฆ์กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเหตุได้ไปตกลงกันที่ สภ.เขลางค์นครแล้ว ยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณี

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์