วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

จยย.เฉี่ยวชนกัน ก่อนจะไถลไปชนท้ายเก๋งจอดข้างทาง คนขี่เวสป้าบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิต


วันที่ 27 ส.ค. 2565 เวลาประมาณ 19.15  น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีอุบัติเหตุ บนถนนสายเกาะคา-เสริมงาม ใกล้ร้านลาบบ้านแสนตอ ม.11 ต.ท่าผา  อ.เกาะคา จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บในจุดเกิดเหตุ ต่อมาจึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคา ออกตรวจสอบ ก่อนที่ ร.ต.อ.กันต์กวี   มีธรรม  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา จะรุดไปยังที่เกิดเหตุ

โดยพบมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อสกู๊ปปี้สีม่วง  ทะเบียน 1 กณ 1022 ลำปาง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้า สีแดง ทะเบียน 1 กฮ 1218 เชียงใหม่ มีนายสมศักดิ์ เผ่าพันธ์ อายุ 47 ปี  บ้านเลขที่ 83 หมู่ที่ 1 ต.นาแก้ว อ.เกาะคา ผู้ขับขี่และได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลจุดเกิดเหตุก่อนรีบนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลเกาะคา นอกจากนี้ยังพบรถคู่กรณีเป็นรถรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีเทา ทะเบียน กร 2327 ลำปาง จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง

และจากจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายดาหวัน ได้จอดรถยนต์เก๋งและเปิดไฟกระพริบตรงริมถนนด้านซ้ายขาล่อง ก่อนจะลงไปซื้อของ ได้ไม่นานมีรถจักรยายนต์ยี่ห้อสกู๊ปปี้ไอ และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้า ตามหลังเกิดเฉี่ยวชนกัน ทำให้รถจักรยานยนต์ไถลพุ่งมาชนท้ายรถยนต์เก๋งของนายดาหวัน ซึ่งจอดเปิดไฟอยู่ข้างถนนจนทำให้ผู้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์สกู๊ปปี้ไอ โดยมีนางสาวอรนิภา  และนางสาววรัญญา ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายสมศักดิ์์ ที่ขี่รถเวสป้าได้รับบาดเจ็บสาหัส

 ภายหลังรับแจ้งทางห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเกาะคาว่านายสมศักดิ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตลง โดยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางพนักงานสอบสวน สภ.เกาะคา จะได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์