วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2565

สุดเห็นใจไรเดอร์หนุ่ม เจอสาวเบี้ยวไม่ยอมจ่ายค่าพิซซ่า 760 บาท และยังสาปแช่งไปให้ไปตกนรกอเวจีปอยเปต ห้าแสนล้านชาติ

 


14 ก.ย. 65 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปที่มีความยาว 59 วินาที โดยในคลิปเป็นการสนทนาระหว่าง ไรเดอร์กับลูกค้ารายหนึ่ง ซึ่งลูกค้าได้พูดข้อความแปลกๆ สาปแช่งไรเดอร์  ขณะไปส่งอาหารและเรียกเก็บเงินค่าอาหาร "คุกเข่าแล้วกราบค่ะ แล้วให้พิซซ่าเราฟรีเดี๋ยวนี้ ตกอเวจีปอยเปตแสนล้านภพแสนล้านชาติชั่วนิรันดร์เดี๋ยวนี้ค่ะ ห้ามแตะตัวผู้เป็นเจ้านะคะ สองแสนล้านภพสองแสนล้านชาติเดี๋ยวนี้ยืนนิ่ง ๆ พยายามเข้านะคะ

        สามแสนล้านภพสามแสนล้านชาติในนรกอเวจีปอยเปตเดี๋ยวนี้ค่ะ สี่แสนล้านภพสี่แสนล้านชาติในนรกอเวจีปอยเปตเดี๋ยวนี้ค่ะ ช่วยตัวเองหน่อยสิคะ เดินออกประตูไปค่ะ 760 บาท เสียไม่ได้เหรอค่ะ เหรอคะ เหรอคะ เหรอคะ เหรอคะ ห้าแสนล้านภพห้าแสนล้านชาติในนรกอเวจีปอยเปตเดี๋ยวนี้ค่ะ เดี๋ยวนี้ค่ะ

        โดยในคลิปไรเดอร์ ได้บอกว่า ให้ลูกค้าจ่ายเงินให้กับตนมา เพราะตนต้องเสียเงินค่าอาหารมาแล้ว แต่ลูกค้าหญิงก็ไม่ยอม โดยไรเดอร์รายนี้ยัง โพสต์ข้อความด้วยว่า ฝากเตือนภัย rider นะครับ ลูกค้าชื่อ น พิกัด อ่อนนุช ไรเดอร์ระวังกันด้วยนะครับ ทำเหมือนสแกนจ่ายเงิน แล้วเดินหนีเข้าคอนโด ดีที่ผมไหวตัวทันผมรีบเดินไปขวาง

ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาแดงความคิดเห็นว่า ยุคนี้เจอสารพัดวิธีโกง ต้องระมัดระวังกันด้วย   แกล้งบ้าเดี๋ยวก็ออกมาขอโทษว่าขาดยา  ป่วยก็ควรไปหาหมอ  บางรายก็บอกว่าให้หยุดหัวไปเลย และแนะนำให้ไรเดอร์ไปแจ้งความด้วย

ล่าสุดทราบว่า ทางนิติฯคอนโดได้ลงมาช่วยเคลียร์ให้  ทางไรเดอร์จึงได้รับพิซซ่าคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ส่วนทางไรเดอร์จะดำเนินการอย่างไรต่อไปนั้นต้องรอติดตาม 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์