วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2565

“ประยูร” เปิดตัวแรงเป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 พรรคเสรีรวมไทย ขณะที่ “หนานแมว” ส.ส.ปัจจุบัน ยอมรับเสียความรู้สึก ยังตอบอะไรไม่ได้ ต้องรอจากการประชุมพรรค

 


จากที่ได้มีกระแสการเปิดตัวผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทย โดยมีชื่อของนายประยูร แก้วเดียว พร้อมจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นตัวแทนของ เขต 4 จังหวัดลำปาง ขณะที่ ส.ส.ตัวจริงอย่างนายเดชทวี ศรีวิชัย หรือหนานแมว ยังคงปฏิบัติหน้าที่อยู่  สร้างความแคลงใจและสงสัยให้กับชาวลำปางอย่างมาก


ในโอกาสที่ นายเดชทวี ศรีวิชัย  หรือ หนานแมว ส.ส.เขต 4 ลำปาง พรรคเสรีรวมไทย ได้เดินทางกลับมา จ.ลำปาง หลังว่างเว้นจากการประชุมสภาผู้แทนราษฎรที่กรุงเทพฯ และได้ลงพื้นที่ตลาดสดสมบูรณ์ อ.เกาะคา เพื่อพบปะกับชาวบ้าน เมื่อวันที่ 12 กันยายน 65 ที่ผ่านมา  ได้มีชาวบ้านรายหนึ่งเข้ามาทักทายและสอบถาม เหตุใดจึงมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทย เขต 4  คือนายประยูร แก้วเดียว  ทั้งที่นายเดชทวี หรือหนานแมว ยังคงดำรงตำแหน่ง ส.ส.เขต 4 อยู่ในปัจจุบัน ทำให้ชาวบ้านแคลงใจ สงสัยมาก และเกิดความสับสน



ในเรื่องนี้ นายเดชทวี  ศรีวิชัย กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องมารยาททางการเมือง  ซึ่งตนได้เห็นภาพการโปรโมทต่างๆแล้ว โดยมีพรรคพวกส่งมาให้ ถ้าถามว่าเสียความรู้สึกไหม ก็มีเป็นธรรมดา  แต่ก็อาจจะมีเรื่องเข้าใจผิดกัน ตนไม่ทราบว่าท่านเสรีพิศุทธ์ หัวหน้าพรรคฯทราบหรือไม่ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ตอบยาก ต้องรอการประชุมพรรคก่อน 

หนานแมว ยังได้กล่าวขอบคุณชาว อ.เกาะคา ที่ได้ลงคะแนนเสียงให้ตนเอง ซึ่งหลังการเลือกตั้งก็ยังไม่มีโอกาสได้เข้ามาพบกับชาวบ้าน เนื่องจากต้องเข้าไปทำหน้าที่ ส.ส.ในสภาฯทันที  โดยได้เสนอปัญหาของชาวบ้านในเขต 4 รวมถึงเขต อ.เกาะคา เข้าสภาฯ และได้รับการแก้ไขปัญหาไปแล้วหลายโครงการด้วยกัน




          ขณะที่ นายประยูร แก้วเดียว ได้เคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อช่วงวันที่  12 ก.ย.65 ที่ผ่านมา  โดยได้โพสต์ภาพของ ตนเองคู่กับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  พร้อมระบุว่า ประยูร แก้วเดียว เป็นผู้สมัคร ส.ส.ลำปางเขต 4  และยังมีภาพและรายชื่อของผู้สมัครเขต 2 คือ นายรุ่งโรจน์ เอื้อจริง  และเขต 3 ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ทิวงษา   รวมทั้งการประชุมจัดตั้งสาขาพรรคเสรีรวมไทยภาคเหนือ ครั้งที่ 1/2565  ระบุว่า นายประยูร แก้วเดียว เป็นหัวหน้าสาขาพรรคเสรีรวมไทยภาคเหนือ  เรื่องจะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องรอความชัดเจนจากทางพรรคเสรีรวมไทยอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ประยูร แก้วเดียว และเพจเพื่อนพี่หนานแมว 





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์