วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2565

หนุ่มขับรถส่งของโวยโดนตำรวจใส่กุญแจมือเหตุจอดที่ห้ามจอด ถามทำเกินไปไหม ด้านตำรวจเผยโดนหนุ่มหัวร้อน ด่าและท้าต่อย จึงจับใส่กุญแจมือ ล่าสุดโดนดำเนินคดีส่งฟ้องศาล

 


          เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 65 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแชร์คลิปวีดีโอลงในกลุ่มลำปางซิตี้  เป็นคลิปภาพชายคนขับรถส่งของ อายุ 28 ปี  โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรล็อคล้อ และใส่กุญแจมือ เดินออกไปตะโกนอยู่กลางถนนว่า นี่คือคดีล็อคล้อนะครับ โคตรลาวเลยตำรวจลำปาง   และยังด่าว่าตำรวจไม่มีน้ำใจ ตำรวจเหี้_  โดยมีแม่ของชายคนดังกล่าวมาไกล่เกลี่ยและพยายามบอกว่าเด็กไม่ได้ทำอะไรผิด ทำไมต้องใส่กุญแจมือ  และบอกว่าจะแจ้งความกลับ  โดยคลิปดังกล่าวยาวประมาณ 4.20 นาที  

ดูคลิป...https://www.facebook.com/100058406146982/videos/3200423386940500

          จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ประสานพนักงานสอบสวน  สภ.เมืองลำปาง นำตัวชายคนดังกล่าวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองลำปาง  โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายคลิปวีดีโอช่วงก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์จากคลิปที่ลงในกลุ่มลำปางซิตี้ไว้ด้วย และนำส่งพนักงานสอบสวนเป็นหลักฐาน  โดยคลิปของเจ้าหน้าที่ตำรวจมีความยาวประมาณ 1 นาที  เป็นช่วงที่เจ้าหน้าที่ล็อคล้อแล้ว และชายคนดังกล่าวได้ด่าเจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย  ก่อนจะบอกให้ตำรวจถอดเครื่องแบบออกและมาต่อยกับตนเอง    ชายคนนี้จึงโดนแจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน  และนำควบคุมตัวไว้เพื่อสงบสติอารมณ์  ระหว่างรอการประกันตัว  ซึ่งแม่ของชายคนดังกล่าวได้ทำเรื่องยื่นประกันตัวด้วยเงินสด 15,000 บาท  จากนั้นจะต้องไปขึ้นศาลตามกฎหมาย

          ด้านดาบตำรวจ จราจรผู้ที่ปรากฏในคลิป ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า  ขณะที่ขับรถตรวจตราตามถนนทิพย์ช้างอยู่นั้น ก็พบว่ารถขนส่งของของผู้ก่อเหตุจอดอยู่ริมถนนเลนขวา ซึ่งเป็นช่วงที่ห้ามจอดตลอดแนว  ตนจึงได้กดแตรเพื่อให้รถออกไป แต่ไม่พบคนขับรถอยู่ที่รถ จึงได้ทำการล็อคล้อ และเขียนใบสั่งไว้  จากนั้นชายคนขับได้เดินมาจากทางร้านขายยาฝั่งตรงข้าม  ตนจึงแนะนำให้ไปเสียค่าปรับที่ สภ.เมืองลำปาง หรือจ่ายผ่านแอพฯธนาคารกรุงไทยก็ได้  แต่ชายคนดังกล่าวกลับต่อว่า ตำรวจไม่มีน้ำใจ ไอ้ตำรวจเหี้_ ไอ้สั_  และด่าหยาบคายอีกหลายอย่าง   ระหว่างนั้นตนก็ได้นำโทรศัพท์มือถือเข้ามาถ่ายคลิปไว้ด้วย  จากนั้นชายคนนี้ได้เข้ามาท้าตีท้าต่อยด้วย บอกให้ถอดเครื่องแบบมาต่อยกันเลย เมื่อเห็นว่า มีท่าทีว่าจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงได้ใส่กุญแจมือ และประสานพนักงานสอบสวนมา  จากนั้นเป็นเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปวีดีโอที่เพื่อนของชายคนดังกล่าวถ่ายไว้ และนำลงในกลุ่มลำปางซิตี้    ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็ได้ดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวไปตามกฎหมายแล้ว

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์