วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2565

ค่ายสุรศักดิ์มนตรี เปิดพื้นที่จำหน่าย “ผักปลอดสารพิษ เพื่อชีวิตปลอดภัย ร่างกายปลอดโรค” โครงการผักริมรั้ว ครัวฮิมค่าย By ทหารพันธุ์ดี



พลตรี อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32  พร้อมคณะนายทหาร ให้การต้อนรับ นายมานิตย์ อุ่นเครือ  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพิชัย พร้อมคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลพิชัย  โอกาสร่วมเป็นประธานแถลงข่าว เพื่อเปิดค่ายเป็นพื้นที่สาธารณะตามโครงการ ผักริมรั้ว ครัวฮิมค่าย by ทหารพันธุ์ดี  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นพื้นที่จำหน่ายพืชผักปลอดสารเคมีที่ได้มาตรฐานจากเครือข่ายเกษตรกรจำหน่ายผลผลิตองค์การบริหารส่วนตำบลพิชัย โครงการทหารพันธุ์ดีค่ายสุรศักดิ์มนตรี และเครือข่ายทหารพันธุ์ดีภายในจังหวัดลำปาง ตลอดจนครอบครัวกำลังพล  แก่พี่น้องประชาชนได้บริโภคผักปลอดสารพิษในราคาย่อมเยา เป็นการสร้างโอกาสให้เครือข่ายเกษตรกรชาวลำปาง  มีพื้นที่จำหน่ายผลผลิตพืชผักปลอดสารเคมี สร้างรายได้เพิ่มเติมแก่ครัวเรือน 




ผักริมรั้ว ครัวฮิมค่าย by ทหารพันธุ์ดีกำหนดจัดครั้งแรก ในวันพุธ ที่ 28 กันยายน 2565 บริเวณลานจอดรถ ทางเข้าประตู 2 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ติดเส้นทางสายหลัก ตั้งแต่เวลา 16.0018.00 น. ซึ่งมีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง มีเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร ดูแลรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกโดย ตลอดห้วงการจัดกิจกรรม 




ทั้งนี้ การเปิดโครงการ ผักริมรั้ว ครัวฮิมค่าย by ทหารพันธุ์ดีถือเป็นการเปิดค่ายทหารต้อนรับพี่น้องประชาชนชาวลำปาง ให้มาจับจ่ายใช้สอยและเที่ยวชมเกาะกลางน้ำค่ายสุรศักดิ์มนตรี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของหน่วยทหาร ดั่งคำเชิญที่ว่า ค่ายทหาร ยินดีต้อนรับ





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์