วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

เกิดไฟไหม้บ้านพักชาวบ้าน ที่อำเภอวังเหนือกลางดึก โชคดีไม่คนบาดเจ็บและเสียชีวิต

 



วันที่ 7 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 00.36 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ร่องเคาะ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุไฟไหม้ชาวบ้าน ในบ้านหมู่ 7 ต.ร่องเคาะ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิง ของส่วนราชการใกล้เคียงออกให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน จากนั้น  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ร่องเคาะ เจ้าหน้าที่สำนักงาน ปภ.จ.ลำปาง สาขาวังเหนือ เจ้าหน้าที่และรถดับเพลิงของ อบต.ร่องเคาะ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ



โดยพบว่าไฟไหม้กำลังโหมไหม้บ้านพักอาศัยของนางยลวี  มัชชะ อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 68/1 ม. 7  ต.ร่องเคาะ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง  ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีใครพักอาศัยอยู่ภายในบริเวณบ้าน ทราบภายหลังว่านางยลวี เจ้าของบ้านได้ไปทำธุระในตัวจังหวัดลำปาง ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยกันฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลานานเกือบ 2 ชั่วโมง ไฟจึงสงบลงแต่ก็ทำให้บ้านหลังดังกล่าวรวมทั้งทรัพย์สินได้รับความเสียหาย แต่ถือว่าโชคดีที่ไฟไม่ลุกลามไปยังบ้านใกล้เคียงแต่อย่างใด

สาเหตุการเกิดไฟไหม้อยู่ระหว่างสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังเกิดเหตุทางนายอำเภอวังเหนือ ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่สนง.ปภ.จ.ลำปาง สาขาวังเหนือ ได้เข้าเยี่ยมเยือน ให้กำลังใจกับเจ้าของบ้านและจะได้ดำเนินการช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ผู้ประสบภัยต่อไป




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์