วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565

รถยนต์กระบะพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่กำลังกลับรถจุดกลับ 3 ชีวิต พ่อแม่ลูกเจ็บสาหัส


เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 21 ตุลาคม 2565 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมด 3 รายบริเวณจุดกลับรถ  บ้านศาลาหลวง ขาไปเกาะคา ถนนพหลโยธิน ตำบลศาลา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง  จึงแจ้ง ร้อยเวร สภ.เกาะคา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลศาลา  รุดไปยังที่เกิดเหตุทันที


เมื่อไปถึง พบรถยนต์กระบะโตโยต้า 4 ประตู สีบรอนด์ ป้ายทะเบียน จ.เชียงใหม่ พุ่งชนพ่วงท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่กำลังกลับรถไปได้แล้วครึ่งคัน โดยห้องเครื่องหน้ารถยนต์กระบะพังเสียหาย ยุบไปทั้งหมด กระจกรถฝั่งด้านที่นั่งข้างคนขับมีรูขนาดใหญ่ คาดว่าน่าจะเกิดจากศีรษะของผู้โดยสารพุ่งทะลุออกไป เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบผู้โดยสารอยู่ในรถยนต์กระบะ 3 คน เบื้องต้นทราบว่าเป็นพ่อแม่ลูก โดยทั้ง 3 ได้รับบาดเจ็บ และหนักสุดคือลูก เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวทั้ง 3 คน ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเกาะคาทันที 

ขณะที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.เกาะคา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเกาะคาได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอำนวยความสะดวกในด้านการจราจร เพราะจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งและจุดกลับรถค่อนข้างมืด  ทำให้รถขาล่องติดยาวกว่า 1 กิโลเมตร  ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งเตือนให้ระมัดระวังในการสัญจรทางถนนให้มากที่สุดเพราะเป็นช่วงหยุดยาวและจะมีการเดินทางมาท่องเที่ยวเพื่อรับลมหนาวฝนพื้นที่ภาคเหนือกันจำนวนมาก

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์