วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565

พบกล่องต้องสงสัยถูกทิ้งที่ศาลาที่พักริมทาง ถนนสายเถิน –ทุ่งเสลี่ยม ตรวจสอบดูเจอยาบ้ากว่า 1 พัน


วันที่ 22 ต.ค.65  นายสมศักดิ์ วัชรธาดาพงศ์ นายอำเภอเถิน ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านแม่ปะแพะ หมู่2 ว่า พบกล่องต้องสงสัยวางซุกพงหญ้าศาลาที่พักริมทางบ้านแม่ปะแพะ หมู่ที่ 2 ตำบลแม่ปะ ถนนสายเถิน-ทุ่งเสลี่ยม อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง




 จึงสั่งการให้นายธวัชชัย จริตงาม ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ลงพื้นที่ตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยดังกล่าว จึงพร้อมนำกำลังสมาชิกกองร้อย อส.อ.เถิน ที่ 10 ร่วมกับ กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลแม่ปะ เข้าตรวจสอบ พบกล่องใส่ไฟฉายชนิดคาดศรีษะ(สีเขียว) วางไว้บริเวณศาลาที่พักริมทาง เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด จึงได้เปิดฝาออกตรวจสอบ พบถุงพลาสติกห่อสิ่งของบางอย่างไว้ เมื่อแกะถุงพลาสติกดู พบเป็นยาบ้า บรรจุภายในจำนวน 7 ถุง   ประมาณ 1,400 เม็ด จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน ทำการตรวจยึด เพื่อดำเนินการสืบสวนขยายผลหาตัวผู้กระทำความผิดต่อไป 





ทั้งนี้ ยาบ้าจำนวนดังกล่าว คาดว่าน่าจะเป็นของกลุ่มผู้ค้ายาบ้ารายย่อยที่มีการนัดส่งยาตามสถานที่ต่างๆโดยการวางริมถนนข้างทางที่มีจุดสังเกตได้ง่าย และในครั้งนี้คงพลาดเมื่อเจ้าหน้าที่มาเจอเสียก่อนซึ่งจะได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างเพื่อเร่งติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป


ภาพข่าว ตุ้ยลำปาง ดีเจ&ข่าว

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์