วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2565

เตรียมพบกับงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ประจำปี 2566 วันที่ 16 - 25 ธันวาคมนี้ ณ สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง

 


เตรียมพบกับงานใหญ่ส่งท้ายปลายปี กับงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 16 - 25 ธันวาคมนี้ ณ สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง

วันที่ 18 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00 น. นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ประจำปี 2566 ครั้งที่ 1/2565  โดยมี นายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ นายสันติ รังษิรุจิ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดงานฯจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมฯ ณ ห้องประชุมอาลัมภางค์ ศาลากลางจังหวัดลำปาง

การจัดงานฤดูหนาวและของดีนครลำปางมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนได้ทราบผลงานที่สำคัญจากการดำเนินงานของส่วนราชการ ได้ความรู้ความก้าวหน้าทางวิชาการและเทคโนโลยี ที่เป็นประโยชน์จากหน่วยงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ หน่วยงานเอกชน การจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในราคาประหยัด ส่งเสริมกลุ่มอาชีพต่างๆได้นำผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายเพื่อสร้างรายได้ให้กับประชาชนและส่งเสริมการท่องเที่ยว รวมถึงเพื่อรายได้สนับสนุนกิจการกุศลสาธารณะประโยชน์ของเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง 

สำหรับภายในงานจะมีกิจกรรมรื่นเริงต่างๆเพื่อความสุขของพี่น้องประชาชน เช่น ในเวทีกลาง จะมีการประกวดร้องเพลงผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน การแสดงพื้นบ้าน การแสดงก๋องปู่จา  การหมุนวงล้อสลากกาชาด เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม และคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ร้านนิทรรศการของทั้งภาครัฐและเอกเอกชน และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน เป็นต้น

โดยปีนี้กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16 - 25 ธันวาคม  2565 ณมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง (สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง)

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์