วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2565

นักโทษพลทหารหลบหนีออกจากห้องขังภายในค่ายฯ ขโมยรถจักรยานยนต์ชาวบ้านหนีหายไม่ทราบเส้นทาง ก่อนหน้านี้โดนจับกุมข้อหายาเสพติดและหนีหมายศาล มทบ.32

 



วันที่ 18 ต.ค.65 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับการประสานว่า นักโทษทหารหลบหนีจากห้องขังภายในค่ายสุรศักดิ์มนตรี มณฑลทหารบกที่ 32  เมื่อช่วงเวลา 06.30 น.  เป็นชาย 1 ราย คือ  พลทหารสุภาวุฒิ   หรือขวัญ อายุ 26 ปี   สังกัด ร.17 พัน.2  ร้อย.1 เป็นทหารผลัดที่ 2/64  เป็นราษฎร หมู่ที่ 5 ต.แม่ทะ  อ.แม่ทะ จ.ลำปาง 






โดยเบื้องต้นทราบว่าพลทหารสุภาวุฒิ ได้หลบหนีขณะที่เจ้าหน้าที่นำตัวมาทำการสอบสวน และได้ไปขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีมรุ่นเก่า หมายเลขทะเบียน กฉ 4043 ลำปาง ของชาวบ้านที่มีบ้านอยู่ติดกับค่ายฯ ขับขี่หลบหนีไปไม่ทราบเส้นทาง  โดยผู้หลบหนีได้สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน และกางเกงขาสั้นบ็อกเซอร์ โกนผมศีรษะล้าน   จึงได้แจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจไปยังทุก สภ.เพื่อติดตามหาตัวมาดำเนินคดี




ในเบื้องต้น  พลทหารสุภาวุฒิฯ ต้องโทษคดี จำหน่ายยาเสพติดฯ โดยถูก เจ้าหน้าที่ตำรวจ  กก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดย พ.ต.ท.ปิยะราช  ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พร้อมชุดสืบสวน จับกุมตัวได้ บริเวณริมถนนสายลำปาง-แม่ทะ เยื้องกับโรงโม่ปูน หจก.เทพเทวัญก่อสร้าง หมู่ที่ 2 บ้านกล้วยแพะ ต.กล้วยแพะ อ.เมืองลำปาง พร้อมยาบ้าจำนวน 50 เม็ด  เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา และยังเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลมณฑลทหารบกที่ 32 หมายจับที่ จ.10/2565 ลงวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ข้อหา "ผู้ต้องหาได้กระทำความผิดอาญาซึ่งมีอัตราโทษจำคุกอย่างสูงเกินสามปี ซึ่ง มทบ.32 ได้รับตัว เมื่อ 6 ต.ค.65  

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์