วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2565

5 ราศีสุดปัง ดวงดีดวงเฮง เดือนตุลาคม

 


อันดับ 1 ราศี สิงห์ (17 ส.ค. 16 ก.ย.)

การเงิน : ในเดือนตุลาคมนี้ จังหวะดวงเรื่องการเงินมาแรงแซงโค้งเลยทีเดียว เป็นราศีที่หาเงินได้เยอะ มีโอกาสในเรื่องของงานใหม่ ๆ หลายอย่าง ก็เลยทำให้เกิดรายได้เข้ามา ไม่ว่าจะเป็น รายได้ประจำ ที่อาจจะมีการปรับตัวไปในทางที่ดีขึ้น แต่ที่สำคัญที่สุด จะเน้นในเรื่องของ รายได้พิเศษ สำหรับใครที่อาจจะมีอาชีพเสริม หรือบางคนทำโอที หรือว่าบางคนมีโอกาสในเรื่องของการทำงานด้วยการค้าขายส่วนตัวไปด้วย ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ สิ่งเหล่านี้ จะส่งผลในเรื่องของความคึกคัก ทำให้เกิดเงินทอง มีโอกาสได้จับเงินก้อนในช่วงเดือนนี้เลยทีเดียว

โชคลาภ : จริง ๆ ชาวสิงห์ไม่ใช่แค่เรื่องของรายได้ที่มาจากการทำงาน เงินที่มาจากการเสี่ยง ใครที่ชอบลงทุน ชอบเสี่ยงโชคนิดหน่อย ก็จะมีให้ลุ้น ในเรื่องของการเงิน เรื่องของรายได้ที่มีการปรับตัว ทั้งโชคลาภ ทั้งรายได้ประจำ ทั้งรายได้พิเศษ ไปในทิศทางที่ดีขึ้นเลยทีเดียว

การงาน : จะฝากนิดนึงว่าในช่วงเดือนตุลาคมนี้ รา ศี สิงห์ เหมาะสำหรับงานที่บางทีทำอะไรเหมือนแบบเป็นเบื้องหลัง หรือว่าบางทีเราไปช่วยผลักดันให้คนอื่น หรือว่าถ้าเกิดเป็นการค้าขาย เป็นลักษณะของการรับของมาแล้วเราเป็นคนกลางเอาไปขายต่อ อันนี้ก็จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีสำหรับชาวสิงห์เป็นอย่างมาก

 

อันดับ 2 รา ศี กุมภ์ (13 ก.พ. 14 มี.ค.)

การเงิน : ถือว่าเป็นราศีที่จังหวะดวงดาวเรื่องเงินเดินหน้ามีพลัง มีโอกาสเห็นเงินก้อนโตรอคุณอยู่ ใครที่ตั้งใจ อาจจะเตรียมงาน เตรียมโปรเจกต์อะไรไว้แล้วไม่เริ่มสักที ช่วงตุลาคมนี้มีโอกาสได้เริ่ม และไม่ใช่เริ่มอย่างเดียว เริ่มแล้วก็ส่งผลดีทำให้เรียกว่า การเงินนั้นมีความคึกคัก รายได้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

การงาน : จังหวะดวงดาวช่วงกลางเดือนตุลาคมไปแล้ว ส่งผลดีให้ชาวกุมภ์นั้นมีโอกาสในเรื่องการโปรโมท การเลื่อนตำแหน่ง ข่าวดี เป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ จากเจ้านาย มากยิ่งขึ้น ทำให้โอกาสในเชิงของความสำเร็จทางด้านการทำงานที่ดีนั้นก็จะมีเข้ามาสู่ชาวกุมภ์เลยทีเดียว

ความรัก : ฝากนิดหน่อยในเรื่องของความรักอยู่บ้าง บางทีมันมีประเด็น มีปัญหาจุกจิกกวนใจ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องราวอะไรใหญ่โต เชื่อว่าปัจจัยอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องเงิน หรือ เรื่องงาน จะทำให้ชาวกุมภ์นั้นพบกับความสำเร็จที่ดีในเดือนตุลาคมนี้ได้

 


 

 

 

 

อันดับ 3 รา ศี กันย์ (17 ก.ย. 17 ต.ค.)

การงาน : โดดเด่น มีความก้าวหน้า การขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ จากเจ้านาย จากลูกค้า ก็ดี หรือแม้กระทั่งการเจรจาข้อตกลงสัญญาทั้งหลาย จะส่งผลดีมาก จะปิดการขายได้ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของ อาหาร เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของสวยงาม ยังเป็นงานที่ส่งผลดีกับชาวกันย์ ในช่วงเดือนนี้ เรียกว่า ยอดขายจะมีสิทธิทะลุเป้าเลยทีเดียว ดังนั้น ในเดือนตุลาคมนี้ อยากจะพูด อยากจะคุย อยากจะไปนัดเจอทำข้อตกลงอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องงาน ลุยได้เลย โอกาสแล้วก็คำตอบที่ดีนั้นรออยู่อย่างแน่นอน

ความรัก : ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีเลย ใครที่ยังเป็นโสดอยู่ ก็จะได้เจอกับคนที่มีความมั่นคงในชีวิตที่ดีในเรื่องของหน้าที่การงาน หรือว่าความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ ถือว่าเขาจะเป็นคนที่มาแล้วให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษา หรือว่าดูแลชีวิตเรา หรือแม้กระทั่งการดูแลซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี หรือแม้กระทั่งคนที่มีคู่มีแฟนแล้วก่อนหน้านี้ ราศีกันย์อาจจะมีปัญหาอะไรหลายอย่างเกิดขึ้น แต่ว่าในเดือนตุลาคมนี้ ก็เหมือนกับดวงดาวกลับมาโคจรในทิศทางที่ดีขึ้น ทำให้ความรักมีความสุขลงตัว แฟนคุณก็จะเหมือนกับมีความเป็นผู้นำ ช่วยชี้นำ ช่วยแนะนำชีวิตให้ไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นได้เช่นเดียวกัน

 

 อันดับ 4 ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

การเงิน : ขอเป็นกลางเดือนตุลาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวการเงินเริ่มขยับ ทำให้เหมือนกับเรามีโอกาส มีช่องทาง ในการหาเงิน หารายได้พิเศษ หรือว่าเงินที่เรารอคอยอยู่ ก็จะทยอยได้รับข่าวดี ได้รับส่วนแบ่ง ได้รับเงินที่เบิกไปแล้วยังไม่ได้ ก็จะมีสิทธิ มีลุ้นในเรื่องของข่าวดีการเงินเข้ามาด้วย

การงาน : มีข่าวดีเข้ามา หมอช้าง ค่อนข้างจะเชียร์ในช่วง วันที่ 1 – 16 ตุลาคม ช่วง 2 สัปดาห์แรก จะเป็นช่วงที่ดวงดาวการงานนั้น เรียกว่า โดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่มีเรื่องที่ต้องทำข้อตกลง เช่น ทำสัญญา สัญญาว่าจ้าง สัญญาซื้อขาย สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดี ชาวมีนจะปิดการขาย อยากจะทำข้อตกลงอะไรก็ตาม ให้รีบลุยในช่วงต้นเดือนเลย ข่าวดีรออยู่อย่างแน่นอน รวมไปถึงการได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากเจ้านาย จากผู้ใหญ่ จากลูกค้า เรียกว่า เป็นราศีที่มีคนเมตตา ทำให้ความเจริญก้าวหน้าในเรื่องของงาน รวมไปถึงเรื่องของตำแหน่ง หน้าที่ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นด้วย ต้องย้ำว่า ชาวมีนนั้นในเดือนตุลาคมนี้ อาจจะเป็นเดือนที่คุณต้องอาศัยวาทะศิลป์ การเจรจา การพบปะ เจอผู้คนมากหน้าหลายตาเยอะหน่อย เหนื่อยนิดนึง แต่ว่าเป็นความเหนื่อยที่ส่งผลดี

 

 

 

 

 

อันดับ 5 ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

การเงิน : เรียกว่า คลี่คลาย ก่อนหน้านี้ ชาวตุลย์ โอ้โห กระเป๋ารั่ว เลย มีเรื่องรายจ่ายอะไรเยอะแยะมากมายเต็มไปหมด แต่ว่าพอเข้าสู่เดือนตุลาคม จังหวะดวงดาวการเงินเริ่มเดินหน้า เป็นรถยนต์ก็เหมือนเริ่มเหยียบคันเร่ง การเงินมาแรงมากยิ่งขึ้น โอกาสในเชิงของรายได้ ทั้งทางใกล้หรือแม้กระทั่งห่างไกล รายได้จากออนไลน์ รายได้จากต่างประเทศ ต่างจังหวัด อะไรไกล ๆ จะส่งผลดีสำหรับชาวตุลย์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ก็ถือว่าใครที่ตั้งใจอยากจะเก็บหอมรอมริบ อยากจะได้เงินก้อน ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ มีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน

การงาน : จริง ๆ ช่วงกลางเดือนตุลาคมไปแล้ว ดวงการงานของชาวตุลย์จะค่อย ๆ มีข่าวดีเข้ามามากยิ่งขึ้น แต่ฝากนิดเดียวว่า ในเดือนนี้ช่วงปลายตุลาคม 2 – 3 วัน ประมาณวันที่ 25 – 26 มันมีปรากฏการณ์ที่เราเรียกว่า ราหูอมอาทิตย์ หรือว่า สุริยุปราคา เกิดขึ้น ก็ส่งผลกับชาวตุลย์ด้วยเหมือนกัน แต่ว่าเป็นผลในระยะสั้น ดังนั้น ให้ระมัดระวังเรื่องของการทำสัญญา เรื่องเอกสาร เรื่องคำพูด ที่อาจจะส่งผลทำให้คนเข้าใจผิดแล้วก็มีปัญหาเกี่ยวข้องกับเรื่องของการทำงานตามมาได้

ความรัก : ฝากชาวตุลย์ไว้หน่อยว่า บางทีคุณอาจจะไม่ค่อยได้เจอแฟน อันนี้ก็ไม่เป็นไร แต่มันจะมีเรื่องปัญหาความไม่ไว้วางใจ เรื่องหึงหวงอะไรกัน อันนี้ต้องดูนิดนึง ค่อย ๆ พูด ค่อย ๆ คุย หลีกเลี่ยงคำพูดที่ออกมาในแนวของการเสียดสีประชดประชัน ทำไปไม่มีประโยชน์ บวกกับดวงที่ไม่ดี มันอาจจะยิ่งส่งผลทำให้ปัญหาของความรักมันแย่ลงไป

 

ข้อมูล : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

 

 

 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์