วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2565

คณะจัดการแข่งขันวิ่งแม่เมาะฯ น้อมรับผิด กรณีอาหารในงานวิ่งแม่เมาะฮาล์ฟมาราธอนเกิดความเสียหาย จัดส่วนลดค่าสมัคร 7% เมื่อสมัครร่วมงานครั้งต่อไป

 


          จากกรณีการจัดงานแม่เมาะฮาล์ฟมาราธอนครั้งที่ 29  เมื่อวันที่ 16 ต.ค.65 ที่ผ่านมา ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับอาหารที่บริการนักวิ่งในวันจัดงาน ซึ่งพบว่ามีบางรายการไม่สามารถทานได้ เช่น ผัดไทยกุ้งสด ขนมจีนน้ำเงี้ยว ข้าวหมูเทอริยากิ  เป็นต้น  หลังจากจบงานทางคณะผู้จัดงานการแข่งขันแม่เมาะฮาล์ฟมาราธอนได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าว 






          วันที่ 19 ต.ค.65  คณะผู้จัดงานฯ จึงได้ออกประกาศผ่านทางเพจ แม่เมาะฮาล์ฟมาราธอน เพื่อขอโทษในเรื่องดังกล่าว ระบุว่า จากเหตุการณ์อาหารของนักวิ่งในการแข่งขันวิ่งเฉลิมพระเกียรติฯ แม่เมาะฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ 29  มีอาหารบางประเภทเกิดความเสียหาย ซึ่งถือเป็นความปิดพลาดอย่างมากในการจัดงานครั้งนี้  เหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นบทเรียนสำคัญ ซึ่งผู้จัดรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างที่สุด พร้อมขอน้อมรับความผิดพลาดครั้งนี้ เพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาการจัดงานในครั้งต่อไป”

          ทั้งนี้ ทางคณะจัดงานฯยังได้ชดเชยความเสียหายโดยการมอบส่วนลดค่าสมัครเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งเฉลิมพระเกียรติฯ แม่เมาะฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ 30  มูลค่า 7%    สำหรับนักวิ่งที่มาร่วมการแข่งขันฯ ครั้งที่ 29 ทุกคน



          อย่างไรก็ตามหลังจากชี้แจงในเรื่องดังกล่าว ได้มีผู้เข้าร่วมแข่งขันเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก  ระบุว่า ครั้งนี้เพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงครั้งแรก อาจจะเกิดความผิดพลาดกันได้  ขอให้ปรับปรุงให้ดีขึ้น   แต่ก็มีบางคนที่ท้วงติงว่าลดค่าสมัครเพียง 7% น้อยเกินไปน่าจะลดเพิ่มเป็น  20%  และค่าสมัครสูงเกินไป อยากให้จัดเหมือนปีก่อนๆที่ผ่านมา เป็นต้น




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์