วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2565

จับแล้วพลทหารคดียาบ้า หลังหนีคุกทหารแอบซุกเพดานบ้านเพื่อนสุดท้ายไม่รอด

          จากกรณี พลทหาร สุภาวุฒิ   โสภาแปง สังกัด ร.17 พัน.2  ร้อย.1 เป็นทหารผลัดที่ 2/64 ซึ่งต้องโทษคดี จำหน่ายยาเสพติด ชาว ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปางหลบหนีออกจากสถานที่ควบคุมมทบ.32 เมื่อวันที่ 18 ต.ค.2565ที่ผ่านมา ก่อนจะก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนดรีมรุ่นเก่า หมายเลขทะเบียน1กฉ4043ลำปาง ของชาวบ้านหลบหนี  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทหาร ได้ออกติดตามล่าตัวในพื้นที่อำเภอแม่ทะจังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพลทหารสุภาวุฒิ  

        ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 19 ต.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ลำปาง นำโดพ.ต.อ.ณัฐญ์วสุภ์ แสงณิรัฒศัย ผกก.สภ.เขลางค์นคร พร้อมกำลังชุดสืบสวน ฯ เจ้าหน้าที่สายตรวจ ได้ปิดล้อมทาวเฮ้าว์ ภายในหมู่บ้านวัฒนานคร ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง หลังทราบเบาะแสว่า พลทหาร สุภาวุฒิ  ได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเพื่อนภายในหมู่บ้านวัฒนานคร เมื่อไปถึงได้กระจายกำลังปิดล้อมทาวเฮ้าว์หลังหนึ่ง เบื้องต้นพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าโซนิคสีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ เมื่อตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยที่เพดาน เจ้าหน้าที่จึงกดดัน นำกำลังขึ้นตรวจสอบพบหลังคามีรอบทุบทำลายก่อนจะพบพลทหาร สุภาวุฒิ ในสภาพอิดโรยอยู่บนหลังคา  จึงควบคุมตัวลงมาและนำตัวขึ้นรถสายตรวจไปสอบสวนที่ สภ.เขลางค์นคร  ทันที ความคืบหน้าจะนำเสนอให้ทราบต่อไป

     
           สำหรับพลทหาร สุภาวุฒิ ถูกเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปาง ล่อซื้อจับกุม
พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 90 เม็ด เงินสดล่อซื้อจำนวน 1,300 บาท มีดสนามใช้สำหรับเดินป่า 1 เล่ม ราคาประมาณ 480 บาท กระดาษฟลอยด์ จำนวน 1 ม้วน ถุงพลาสติกใส มีผนึกปิดเปิด ใช้บรรจุยาบ้า สมุดจดบันทึกลูกค้ายาบ้าโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อออปโป สีดำ 1 เครื่องรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น R 15 สีดำ ทะเบียน 1 กฎ 349 ลำปาง จำนวน 1 คัน บริเวณริมถนนสายลำปาง-แม่ทะ เยื้องกับโรงโม่ปูน ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปางเมื่อวันที่ 6 ต.ค.2565 ก่อนจะถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เขลางค์นคร และนำตัวส่ง มทบ.32 ลำปางดำเนินคดีก่อนจะมาหลบหนีและถูกจับกุมในที่สุด...
      

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์