วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2565

สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวนครลำปาง เตรียมจัดการแข่งขันแรลลี่รถม้านครลำปาง ครั้งแรกของลำปาง

 



จังหวัดลำปาง ร่วมกับ สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวนครลำปาง นำโดย นายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง และนายธนชัย พงษ์โสภาวิจิต นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวนครลำปาง ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันแรลลี่รถม้านครลำปาง ครั้งที่ 1/2565  ที่โรงแรมลำปางเวียงทอง อำเภอเมืองลำปาง เมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา 



กิจกรรมนี้กำหนดจัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยความร่วมมือของสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวนครลำปาง สมาคมรถม้าจังหวัดลำปาง และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดลำปาง ภายหลังรัฐบาลได้ประกาศให้โรคโควิด-19 เป็นโรคประจำท้องถิ่น และเปิดการท่องเที่ยวให้เชื่อมโยงซึ่งกันและกัน




สำหรับกำหนดการจัดการแข่งขัน จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 เวลา 14.30 น. เริ่มปล่อยขบวนรถม้าเพื่อทำการแข่งขันประเภท VIP และประเภททั่วไป รวมจำนวน 50 คัน เริ่มวิ่งจากบริเวณหน้าสถานีรถไฟนครลำปาง ผ่านถนนสุเรนทร์ไปหาจุด Route Check (R.C.) ที่วัดศรีรองเมือง จากนั้นรถม้าวิ่งต่อไปผ่านถนนซอยข้างวัดสวนดอก เลี้ยวซ้ายเข้าถนนทิพย์ช้าง ไปหาจุด Route Check (R.C.) ที่บริเวณหน้าศาลเจ้าแม่ทับทิม จากนั้นรถม้าวิ่งไปยังวัดเชียงรายเพื่อทำกิจกรรม จากนั้นรถม้าวิ่งอ้อมห้าแยกหอนาฬิกาผ่านถนนฉัตรชัย เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนมนตรี (ข้างโรงเรียนมัธยมวิทยา) และเข้าสู่เส้นชัย ณ ซอยบ้านโกคำ

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดการจัดกิจกรรม ได้ที่ สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวนครลำปาง โทร. 061 469 9881

ข้อมูล สวท.ลำปาง 



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์