วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ฝ่ายปกครองอำเภอห้างฉัตร ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ กวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด ยึดของกลางได้ทั้งยาบ้าและอาวุธปืน

 


วันที่ 2 พ.ย.65  นายนเรศวร์ฤทธิ์  อุบลศรี นายอำเภอห้างฉัตร  ในฐานะผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอห้างฉัตรที่ 13 มอบหมายให้ นายหมวดตรี ขวัญชัย เนื่องจำนงค์ ผู้บังคับหมวด อส. กองร้อย อส.อ.ห้างฉัตรที่ 13 พร้อมด้วย นายหมวดโท ณันทพร มุขศรี  นายหมวดตรี นวพล รักสัตย์ และสมาชิก อส.อ.ห้างฉัตรที่ 13 ร่วมบูรณาการกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน ลงพื้นที่ดำเนินการตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล ในการกวาดล้างปัญหาอาชญากรรมและปัญหายาเสพติด ในเขตพื้นที่อำเภอห้างฉัตร

          โดยสนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร ตรวจค้นและจับกุมผู้กระทำความผิด จำนวน 1 ราย ข้อหา มียาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครอง เพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาตจำนวน 373 เม็ด ณ บริเวณถนนบ้านปงใต้ บ้านจำ หมู่ที่ 7 ตำบลปงยางคก อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง

          อีกราย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยาว และนายเพทาย บุญสูง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 7 ตำบลแม่สัน ตรวจค้นและจับกุมผู้กระทำความผิด ตามที่มีการร้องทุกข์/ร้องเรียน จำนวน 1 ราย ข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมายจึงควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยาว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




นอกจากนั้นได้จับกุมอาวุธปืน กรณีได้รับแจ้งจาก นายศรีรัตน์ ใจสิน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 8 ตำบลห้างฉัตร ว่า พบวัตถุต้องสงสัย ห่อด้วยถุงพลาสติก ตกอยู่บริเวณป่าหญ้าข้างถนนบ้านหัวหนอง บ้านสันทราย หมู่ที่ 8 ตำบลห้างฉัตร เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบแล้วพบว่า วัตถุดังกล่าว เป็นอาวุธปืนสั้น ไทยประดิษฐ์ (ปืนลูกซอง) จำนวน 1 กระบอก จึงได้ร่วมกันตรวจยึดของกลางฯ นำส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ทั้งนี้ ยังตรวจพบวัตถุต้องสงสัยซุกซ่อนอยู่บริเวณใต้ต้นไม้ข้างถนนบ้านห้างฉัตรเหนือ บ้านแม่ฮาว หมู่ที่ 2 ตำบลห้างฉัตร เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบแล้วพบว่า วัตถุดังกล่าว เป็นอาวุธปืนยาว ไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก จึงได้ร่วมกันตรวจยึดของกลางฯ นำส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์