วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เก๋งประทะกระบะกลางแยกป่าขาม เก๋งบาดเจ็บติดในรถ 2 ราย กู้ภัยงัดรถเร่งช่วยเหลือ(คลิป)

 



          เมื่อเวลาประมาณ 23.20 วันที่ 10 พ.ย.65  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง  รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน บริเวณสี่แยกป่าขาม ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ  จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ให้การช่วยเหลือ



          ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว้ สีขาว หมายเลขทะเบียน บม 1748 พิจิตร จอดขวางอยู่กลางถนน สภาพห้องเครื่องหน้ารถยุบเข้ามาครึ่งหนึ่ง  ส่วนคู่กรณีจอดห่างไปประมาณ 30 เมตรอยู่ตรงหัวมุมแยกที่จะมุ่งหน้าไปทางสี่แยกศรีชุม เป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อเซฟโรเลต โซนิค หมายเลขทะเบียน กธ 6542 ลำปาง   สภาพด้านข้างรถฝั่งที่นั่งข้างคนขับ พังเสียหายทั้งแถบ มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 คน ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เครื่องตัดถ่างงัดประตูรถนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน จากนั้นร้อยเวรสอบสวนได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ






          จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบริเวณร้าน เอส.เอฟ.ซี แซทเทลไลท์ & กล้องวงจรปิด ใกล้กับจุดเกิดเหตุ พบว่า รถเก๋งได้ขับมาจากถนนตัดใหม่โดยจะมุ่งหน้าไปทาง อ.แม่เมาะ ซึ่งขณะขับมาเป็นสัญญาณไฟเขียว กำลังเปลี่ยนเป็นสัญญาณไฟเหลือง ซึ่งรถเก๋งได้ขับผ่านสัญญาณไฟเหลืองไปอยู่กลางถนนแล้ว ได้มีรถกระบะคู่กรณีขับมาจากทางแยกไฟแดงค่ายสรุศักดิ์มนตรี  มุ่งหน้าไปทางสี่แยกไฟแดงศรีชุม พุ่งเข้าชนกับรถเก๋งกลางลำอย่างจัง 

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพจาก  กู้ภัยสว่างนครลำปาง และคลิปกล้องวงจรปิดจาก ลำปาง ช่างมือดำ 





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์