วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ระทึก!! รถทัวร์โดยสารล้อหลุด กลิ้งข้ามเลนพุ่งชนรถจักรยานยนต์ 2 นักศึกษา ได้รับบาดเจ็บ


เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 30 พ.ย.65 ชุดปฏิบัติการกู้ชีพ-กู้ภัย สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ลำปาง ให้เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ถูกล้อรถหลุดมาชนได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวป้าทองบิน ถนนคู่ขนานซุปเปอร์ไฮเวย์ ชุมชนบ้านต้า ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง 

ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นนักศึกษาอายุประมาณ 18-20 ปี เป็น ชาย 1 ราย  มีบาดแผลแตกที่ศรีษะ มีแผลถลอกตามร่างกาย และหญิง 1 ราย   รู้สึกตัวดี มีอาการปวดขา และมีแผลถลอกตามร่างกายเช่นกัน จึงช่วยเหลือผู้บาดเจ็บปฐมพยาบาลเบื้องต้น กดปิดบาดแผล และนำส่งโรงพยาบาลลำปาง

ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ  และพบล้อรถยนต์ขนาดใหญ่อยู่บนถนน  โดยภายหลังทราบว่าเป็นล้อของรถทัวร์โดยสาร สีแดง ซึ่งจอดอยู่ฝั่งตรงข้าม ห่างไปประมาณ 200 เมตร สภาพรถพบว่าล้อด้านหลังฝั่งซ้ายหลุดหายไป  และมีผู้โดยสารกว่า 20 ชีวิตลงมานั่งรอเปลี่ยนถ่ายรถอยู่ริมทาง ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 



สอบถามทราบว่า ขณะที่รถจักรยานยนต์ได้ขับขี่มาตามเส้นทางคู่ขนานปกติ มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองลำปาง อยู่ๆด็ได้มีล้อรถกลิ้งมาจากฝั่งตรงข้าม พุ่งเข้าชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้ 2 นักศึกษาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นครได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และทำการสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป
ภาพสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์