วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เก๋งชนท้าย จยย.ลุงวัย 60 ร่างกระเด็นลอยใส่กระจกดับคาที่



คุณลุงวัย 60 ปี ปั่นจักรยานฝ่าหมอกและความมืด ถนนเลียบทางรถไฟบ้านทับหมาก-บ้านป่ายะ ถูกรถเก๋งชนท้ายร่างกระเด็น ลอยใส่กระจกและหลังคารถเก๋ง ดับสยองคาที่


เมื่อวันที่ 12 พ.ย.2565 เวลาประมาณ 04:50 น. เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการกู้ชีพ 1669 ตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถจักรยานมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ถนนเลียบทางรถไฟบ้านทับหมาก-บ้านป่ายะ บริเวณหลังโรงเรียนผดุงวิทย์ ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ




เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กธ 826 สุราษฏ์ธานี สภาพมีร่องรอยการชนหน้ารถ ฝั่งไฟหน้าข้างคนขับ จนฝากระโปรงยุบ กระจกหน้าแตกทั้งบาน และหลังคารถยุบ มีรอยคราบเลือดติดอยู่ โดยที่หน้ารถยังมีรถจักรยานที่ถูกชนท้ายจนล้อหลังคดงอติดคาอยู่กับหน้ารถเก๋ง ซึ่งคนขับรถเป็นชายวัย 20 ปี ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ก่อนจะยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ





ใกล้ด้านหน้ารถเก๋งห่างไปเล็กน้อย พบร่างผู้เสียชีวิต กระเด็นตกข้างทาง เป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 60 ปี สภาพมีบาดแผลที่ร่างกายและศีรษะหลายแห่ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่พบเอกสารประจำตัวแต่อย่างใด จึงจะได้ประสานพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ร่วมกับแพทย์เวร รพ.ลำปาง เข้าชันสูตรเบื้องต้น และสอบสวนสาเหตุทั้งหมดอย่างละเอียด ก่อนที่เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จะได้นำร่างไปเก็บรักษาไว้ที่ ห้องนิติเวช รพ.ลำปาง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง ก่อนจะประสานญาติผู้เสียชีวิตนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป
ขอบคุณภาพ - สมาคมกู้ภัยลำปาง
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์