วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

หนุ่มทะเลาะแฟนสาวปืนลั่นใส่แฟนบาดเจ็บ ตำรวจเร่งหาตัวมาสอบสวน ล่าสุดผู้ใหญ่บ้านเจอยาบ้าตกเกลื่อนปากซอยเข้าบ้านเหตุ

 



จากกรณี เมื่อคืน วันที่ 14 พ.ย.2565 ที่ผ่านมาเกิดเหตุมีใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บ้านเลขที่ 630/1 ม.15 บ้านดงสันเงิน ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง  ซึ่งหลังจากทาง  พ.ต.ท.ประสิทธิ หล้าสมศรี รองผกก.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวนฯ พ.ต.ท.ธานี ตันจันทร์กูล สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวนพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน5ลำปางเข้าตรวจสอบและหาหลักฐานที่เกิดเหตุ

        เบื้องต้นทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อน.ส.มณีรัตน์ ปะระวัง อายุ 33 ปี ถูกปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ต้นขาซ้าย ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายกิตติคุณ อินต๊ะเสน อายุ 33 ปี ชาว ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปางแฟนหนุ่มซึ่งพึ่งคบกันได้ประมาณ 3เดือน หลังก่อเหตุได้นำแฟนสาวรถขึ้นรถเก๋ง ยี่ห้อ เอ็มจี สีขาว ทะเบียนหมายเลข 7440 ลำปาง ไม่ทราบหมวดอักษร แล้วนำส่งโรงพยาบาลเขลางค์-ราม อ.เมืองลำปาง ก่อนจะหลบหนีไป  ซึ่งศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินภูธรจังหวัดลำปางวิทยุสกัดจับรถคันดังกล่าวแต่ยังไร้วี่แวว

        สอบสวนทราบว่าปมเหตุมาจากทั้งคู่คือนายกิตติคุณกับน.ส.มณีรัตน์ แฟนสาวมีปากเสียงทะเลาะกัน ทำให้พี่เขยน.ส.มณีรัตน์ ซึ่งอยู่ด้วยกันเข้าไปห้าม ทำให้นายกิตติคุณไม่พอใจและมาทะเลาะกับพี่เขยแฟน จนมีการท้าทายกันขึ้นจากนั้นนายกิตติคุณได้จึงชักปืนออกมา น.ส.มณีรัตน์แฟนสาวเห็นปืน จึงเอามือปัดปืนทำให้ปืนลั่นไปโดนได้บาดเจ็บดังกล่าว




          ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันที่ 15 พ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บ้านเกิดเหตุ พร้อมกับนายนิวัฒน์ ชาติสืบ ผู้ใหญ่บ้าน บ้านดงสันเงิน ม.15ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง เบื้องต้นพบว่าบ้านเกิดเหตุปิดเงียบไม่ใครอยู่บ้าน นายนิวัฒน์ ชาติสืบ ผู้ใหญ่บ้าน บ้านดงสันเงิน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนพึ่งทราบเรื่องเมื่อเช้านี้ ตอนเกิดเหตุไม่ใครแจ้งหรือประสานมา ทราบภายหลังว่าเกิดเหตุยิงกันในหมู่บ้าน ส่วนบ้านหลังนี้อาศัยอยู่ 4 คน และไม่ค่อยสุงสิงกับใคร สอบถามเพื่อนบ้านบอกว่าอาวุธปืนที่มือปืนใช้ก่อเหตุเป็นปืน ขนาด .22  ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะทะเลาะกันเรื่องส่วนตัว ในส่วนของกล้องวงจรปิดตนพร้อมให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ตำรวจหากมีการประสานมา

           ขณะเดินทางตรวจสอบหน้าบ้านปรากฏว่าผู้ใหญ่บ้านและผู้สื่อข่าวได้กลิ่นยาบ้า ตรวจสอบพบว่าเป็นยาบ้าสีเขียวมีร่องรอยแตกละเอียดประมาณ 50เม็ดที่ปากซอยเข้าบ้านเกิดเหตุห่างกันประมาณ 5 เมตร ซึ่งนายนิวัฒน์ ชาติสืบ ผู้ใหญ่บ้านได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางเข้าตรวจสอบแล้ว ว่าจะเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ ส่วนนายนายกิตติคุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์