วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

พบตัวราวปาฏิหาริย์ สาวใหญ่ขับเก๋งตกลำห้วย เดินหลงป่าไปไกล จนพบเจ้าหน้าที่ อ.อ.ป. ล่าสุดนำตัวมาส่งที่ สภ.เถิน รอการสอบสวน อาการปลอดภัยดี

 


จากเหตุการ์พบรถยนต์เก๋งสีดำ พุ่งตกลงไปในลำห้วยแม่ปะ เขต อ.เถิน จ.ลำปาง  โดย นางพิชญ์สิณี ภูพันธุ์วิวัฒน์ อายุ 50 ปี ผู้ขับขี่ได้หายตัวไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 พ.ย.65 และได้พบรถช่วงดึกของวันที่ 20 พ.ย.ตามข่าวที่เสนอไปนั้น  

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 พ.ย. 65  นายสมศักดิ์ วัชรธาดาพงศ์ นายอำเภอเถิน ได้ประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน เจ้าหน้าที่ ปภ.ลำปาง สาขาเถิน  กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชนในพื้นที่ ต.แม่ปะ อ.เถิน เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถิน  เมื่อวางแผนการค้นหาตัวผู้สูญหาย ซึ่งมีความหวังว่ายังคงรอดชีวิต หรือได้รับการช่วยเหลือ เนื่องจากค้นหาใกล้จุดเกิดเหตุไม่พบตัวแต่อย่างใด  ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณด่านตรวจ  สภ.สบปราบ พบว่ารถของนางพิชญ์สิณี ได้ขับผ่านด่านตรวจช่วงเวลาประมาณ 24.00 น. ของวันที่ 20 พ.ย.65  กระทั่งมีคนพบรถประสบเหตุดังกล่าว




ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. มีรายงานว่าพบตัวนางพิชญ์สิณี ภูพันธุ์วิวัฒน์ อายุ 50 ปี บริเวณสวนป่าแม่พริกแม่สะเรียง ต.แม่ถอด  อ.เถิน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร  คาดว่าผู้ประสบเหตุจะเดินหลงทิศทางเข้าไปในป่า   โดยเจ้าหน้าที่สวนป่าฯได้ช่วยเหลือไว้ และได้นำตัวส่งมายัง สภ.เถิน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง  พ.ต.อ.เอนก อุตะมะ รรท.ผกก.สภ.เถิน  ยืนยันว่าพบตัวนางพิชญ์สิณีแล้ว ในสภาพที่ปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บ มีเปื้อนโคลนตามตัว และมีอาการอ่อนเพลีย  โดยได้นำตัวมาพักผ่อนที่ สภ.เถิน และได้สอบถามข้อมูลอย่างละเอียด

ผู้ประสบเหตุ เล่าว่า หลังจากเก๋งตกจากลำห้วย เมื่อคืน วันเสาร์ช่วงกลางดึกได้ตั้งสติเปิดประตูออกจากตัวรถ ขึ้นจากลำห้วย และเดินไปตามทาง และพลัดหลงป่า นอนอยู่ในป่าหาน้ำจากลำห้วยดื่มกิน พอมาวันนี้ เดินในป่ามาเรื่อยๆ มาเจอคล้ายบ้าน เจอเสียงรถ และเจอเจ้าหน้าที่สวนป่าแม่พริกแม่สะเรียง เขตบ้านสบแก่งสบเตินต.แม่ถอด อ.เถิน ก่อน จนท.จะพามาส่ง สภ.เถิน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาน 8-9 กม. 

ภาพ ภาณุวัฒน์ วงค์ยศ 




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์