วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

อดีต ด.ต.ขับรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนนเสียชีวิต ขณะนั้นได้เกิดไฟลุกไหม้ห้องเครื่อง พลเมืองดีพบเหตุช่วยนำถังเคมีดับเพลิงไว้ได้



          เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.  วันที่ 29 พ.ย. 65  ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ มีผู้ติดอยู่ภายในรถ บริเวณเลยปากทางเข้าหมู่บ้านสันติสุข  ถ.ลำปาง-งาว  ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง  จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปางเข้าตรวจสอบและนำอุปกรณ์เข้าให้การช่วยเหลือ




          เบื้องต้นพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเอ็มจี สีเทา หมายเลขทะเบียน กล 665 ลำปาง สภาพหน้ารถชนอัดกับต้นไม้ตกไปในร่องกลางถนน เครื่องยนต์ แบตเตอรี่ และฝากระโปรงรถกระจัดกระจาย มีควันและไฟลุกไหม้ออกจากห้องเครื่อง  และพบคนขับรถเป็นชายไม่รู้สึกตัวอยู่ภายในรถ  ขณะนั้นพลเมืองดีที่ผ่านมาพบเหตุเป็นรถยนต์กระบะของบริษัททีโอที ได้นำถังเคมีดับเพลิงมาช่วยฉีดสกัดไฟไว้ได้  โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงได้นำร่างชายคนขับรถออกมา พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว  จึงแจ้งร้องเวรสอบสวน และแพทย์เวร รพ.ลำปาง ร่วมชันสูตรศพ  ตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ ด.ต.อนันต์ ศรีโพธิ์ อายุ 59 ปี  อดีตข้าราชการตำรวจเออร์ลี อยู่ชุมชนบ้านต้าหน้าค่าย ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง  ก่อนลาออกรับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองลำปาง 





          สำหรับสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดอาจเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ เนื่องจาก ด.ต.อนันต์ มีโรคประจำตัวหลายโรคด้วยกัน หรืออาจจะหลับใน จึงทำให้ประสบอุบัติเหตุดังกล่าว   ซึ่งทางร้อยเวรฯจะได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป 





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์