วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง จัดงานวันรวมน้ำใจให้กาชาด เปิดรับบริจาคทรัพย์หรือสิ่งของช่วยเหลือผู้ยากไร้


เช้าวันนี้ (28 พ.ย. 65) ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง นายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นางวรรณวิไล กันเพ็ชร์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง คณะกรรมการบริหารเหล่ากาชาดจังหวัด และสมาชิกของเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง จัดกิจกรรม“งานวันรวมน้ำใจให้กาชาด ประจำปี 2566” เพื่อเปิดรับบริจาคสิ่งของไปร่วมสนับสนุนในกิจกรรมเพื่อการกุศล อาทิ การช่วยเหลือผู้ประสบภัย ทั้งภัยหนาว ภัยแล้งและกิจกรรมสาธารณภัยอื่นๆ และใช้เป็นของรางวัลสลากกาชาดและรางวัลมัจฉากาชาด ในงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง


ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง กล่าวว่า จังหวัดลำปางกำหนดจัดงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 2565 ถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2565 รวม 10 วัน 10 คืน ณ บริเวณมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง ซึ่งการจัดงานดังกล่าว เหล่ากาชาดจังหวัดลำปางได้จัดกิจกรรมจำหน่ายสลากกาชาด และมัจฉากาชาด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้ในการสนับสนุนการดำเนินงานตามพันธกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง โดยอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของปีนี้ คือของรางวัลในการตักมัจฉากาชาด นอกจากของรางวัลใหญ่ ได้แก่ รถจักรยานยนต์ รถจักรยาน เครื่องใช้ไฟฟ้า และของรางวัลอื่นๆ ประชาชนจะได้รับสินค้า OTOP ของดีแต่ละอำเภอ ในทุกรางวัลอีกด้วย






โดยการจัดงานในวันนี้ มีหน่วยงานจากทุกอำเภอ และกิ่งกาชาดจากอำเภอต่างๆ ทั้ง 13 อำเภอของจังหวัดลำปาง ตลอดจนหน่วยงานองค์กรภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน บริษัท ห้างร้าน และประชาชนได้ร่วมกันนำเงินและสิ่งของ สินค้า OTOP ของดีแต่ละอำเภอเพื่อใช้เป็นของรางวัลสำหรับมัจฉากาชาด รวมถึงอุปกรณ์เครื่องใช้หลากหลายชนิด มาร่วมบริจาคกันเป็นจำนวนมาก สำหรับหน่วยงานองค์กร บริษัท ห้างร้าน ที่มีความประสงค์จะร่วมทำบุญบริจาคสิ่งของ สามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง (ติดกับจวนผู้ว่าราชการจังหวัด) ได้ทุกวันทำการ




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์